Trịnh Sảng

Trịnh Sảng còn có mối tình lãng mạn như truyện ngôn tình với Trương Hàn, bạn diễn trong Cùng ngắm mưa sao băng. Nhiều ý kiến cho rằng cuộc sống của Trịnh Sảng hoàn mỹ như một nữ chính trong tiểu thuyết.

 

Trước khi trở thành "công chúa hot search" với loạt thị phi vây quanh, Trịnh Sảng từng có một sự nghiệp rực rỡ và thuận lợi. Nữ diễn viên khi đang là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đã được chọn vào vai nữ sinh thơ ngây, ngọt ngào Sở Vũ Tiêm trong Cùng ngắm mưa sao băng. Bộ phim lên sóng năm 2008, đạt rating cao kỷ lục, trở thành tác phẩm kinh điển trong lòng khán giả 9x.

Nàng Sở Vũ Tiêm với kiểu tóc đuôi ngựa tinh nghich, gương mặt thanh tú cùng ánh mắt trong veo trở thành hình mẫu bạn gái trong mơ của nhiều chàng trai. Trịnh Sảng từ một cô nữ sinh nơn nớt vụt sáng thành sao trẻ hàng đầu Trung Quốc, được săn đón ở mọi sự kiện.

Nhìn lại nét đẹp thuần khiết của Trịnh Sảng khi mới ra mắt khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên ngày càng hốc hác, gương mặt biến dạng không còn giữ được vẻ tự nhiên như thời kỳ "đỉnh cao nhan sắc".

 

Mỗi khi Trịnh Sảng xuất hiện trong bộ đồng phục, khán giả lại được một phen xuýt xoa vì quá đẹp. Ngôi sao 9x vào vai nữ sinh rất tự nhiên. Trịnh Sảng được ca ngợi mãi là hình mẫu "nữ thần thanh xuân" đẹp nhất trong lòng khán giả dù cuộc sống có nhiều scandal.

Giữa lúc sự nghiệp đang rực rỡ, Trịnh Sảng bị bạn trai cũ Trương Hằng tố có con nhờ phương pháp đẻ thuê. Cả hai từng sang Mỹ năm 2019 để làm thủ tục đẻ thuê nhưng cuối cùng chia tay, dẫn đến tranh chấp. Trương Hằng tố Trịnh Sảng không muốn nhận con, từng có ý định đề nghị người mang thai hộ phá thai và cố tình gây cản trở, không cho con trở về Trung Quốc, buộc anh phải ở lại Mỹ để chăm con.

Trịnh Sảng bị cả Trung Quốc quay lưng vì thái độ vô trách nhiệm, muốn bỏ con. Hiện Trịnh Sảng bị Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc cấm sóng. Nữ diễn viên phải đối mặt với hàng loạt vụ kiện liên quan đến các nhãn hàng, phim ảnh, tài chính liên quan đến Trương Hằng. Mới đây, Trịnh Sảng còn kiện cả Weibo - trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Nhiều người khẳng định "nữ thần thanh xuân" đình đám một thời đã không còn đường quay lại làng giải trí.

Ngô Thiến

 

Năm 2015, Ngô Thiến nhận được sự chú ý bởi vai diễn Triệu Mạc Sênh thời đại học trong bộ phim ngôn tình chuyển thể Bên nhau trọn đời.

Dù chỉ là tên tuổi mới, nữ diễn viên sinh năm 1992 nhanh chóng chiếm tình cảm của khán giả bởi gương mặt thuần khiết, thể hiện rõ nét ngọt ngào, tinh nghịch của Triệu Mạc Sênh trong tiểu thuyết.

Ngô Thiến phủ sóng các tác phẩm truyền hình thanh xuân như Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em; Lê hấp đường phèn...

Với nét đẹp trong veo và diễn xuất tốt, Ngô Thiến từng được kỳ vọng trở thành nữ thần thanh xuân thế hệ mới, tiếp bước các đàn chị 8x chiếm lĩnh dòng phim truyền hình chuyển thể.

 

Đầu 2020, Ngô Thiến khiến công chúng ngỡ ngàng khi dừng đóng phim, xuất hiện với hình ảnh xuống sắc, gương mặt nhợt nhạt và thân hình cũng thay đổi.

Có tin đồn nữ diễn viên "phim giả tình thật" với bạn diễn Trương Vũ Kiếm trong phim Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em. Cả hai nhiều lần lộ ảnh hẹn hò, đi khám thai nhưng đều không lên tiếng thừa nhận.

Ngày 15/3, paparazzi chụp được ảnh Ngô Thiến bế một bé gái đi chơi và cho biết đó là con của nữ diễn viên và Trương Vũ Kiếm. Trước áp lực dư luận, nam diễn viên phải lên tiếng thừa nhận việc đã kết hôn và sinh con với Ngô Thiến. Netizen tiếc nuối vì Ngô Thiến lập gia đình quá sớm, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, còn bị nhà trai đối xử lạnh lùng, thiếu trách nhiệm.

Theo Ione