Gương mặt như thiếu nữ của Lưu Diệc Phi.

Mộng hoa lục (Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu)

Ngày 16/2, Mộng hoa lục khởi quay tại Hoành Điếm. Phim được chuyển thể từ vở kịch cùng tên với sự tham gia của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu.

Nội dung của Mộng hoa lục xoay quanh nữ chính Triệu Phán Nhi. Sau khi bị hôn phu bỏ rơi, Triệu Phán Nhi quyết định đến kinh thành để tìm gặp. Trên đường đi, cô gặp hai cô gái Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương, cả ba cùng nhau xây dựng một quán trà nhỏ rồi dần phát triển thành quán ăn lớn nhất tại Biện Kinh.

Lưu Diệc Phi trở lại màn ảnh nhỏ trong một phim cổ trang sau 16 năm nên giành được sự chú ý của khán giả. Những ảnh hậu trường tiết lộ nhan sắc nhiều năm không đổi của nữ diễn viên. Nhiều khán giả trầm trồ trước vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính cùng gương mặt trẻ trung như thiếu nữ của Lưu Diệc Phi.

Cảnh hôn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu.

Đặc biệt, cảnh hôn của Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu cũng bị lộ. Dù bị chụp trộm, hai diễn viên trông vô cùng đẹp đôi dưới khung cảnh cánh hoa rơi lãng mạn. Sự kết hợp mới mẻ của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi mang đến sự mong đợi cho khán giả.

Ảnh hậu trường chụp lén của Mộng hoa lục liên tục bị rò rỉ trên mạng.

Ngự giao ký (Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân)

Ngự giao ký được công bố dự án vào ngày 18/2 với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, kể về Kỷ Vân Hòa - một ngự yêu sư tài ba, người thuần hóa yêu ma mạnh nhất của nhân loại. Cô được công chúa Thuận Đức giao nhiệm vụ thuần hóa giao nhân (người cá) để làm vật mua vui cho công chúa. Không ngờ, Kỷ Vân Hòa nảy sinh tình cảm với giao nhân, phá bỏ rào cản giữa hai thế giới người và yêu để đến với nhau.

Poster đầu tiên của hai diễn viên chính.

Đây là lần đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân hợp tác trong một phim cổ trang. Tạo hình của hai diễn viên nhận được nhiều quan tâm vì Nhậm Gia Luân là mỹ nam cổ trang rất được yêu thích, trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng, có lượng fan đông.

Trong ảnh hậu trường, Địch Lệ Nhiệt Ba có tạo hình đầy vẻ mạnh mẽ và sắc sảo, nhìn giống một nữ chiến binh. Nhậm Gia Luân lại có vẻ mềm mại khi hóa thân thành "mỹ nhân ngư". Sự tương phản của hai diễn viên mang đến sự thích thú cho khán giả.

Thả thí thiên hạ (Triệu Lộ Tư - Dương Dương)

Thả thí thiên hạ được bấm máy vào sáng 3/2. Phim dựa trên tiểu thuyết ngôn tình võ hiệp cùng tên rất được yêu thích của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Nội dung xoay quanh hành trình chinh phục giang hồ và thiên hạ của nữ chính Bạch Phong Tịch, người được đồn sẽ thay đổi số mệnh của các quốc gia.

Triệu Lộ Tư trong lễ khởi quay.

Chỉ có nữ chính Triệu Lộ Tư xuất hiện trong buổi khai máy, nam chính "trong tin đồn" là Dương Dương vắng mặt. Nhiều fan đang hóng tạo hình của Dương Dương trong phim. Dương Dương và Triệu Lộ Tư đều là diễn viên nổi tiếng, đang hot nên dẫu có nhiều tranh cãi bên lề, Thả thí thiên hạ vẫn là dự án được khán giả mong đợi.

Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư đã được "thăng hạng", đóng chính trong nhiều dự án cổ trang lớn thay vì các webdrama nhỏ. Vai nữ chính Bạch Phong Tịch trong Thả thí thiên hạ là một thử thách không nhỏ cho Triệu Lộ Tư.

Theo ione