Ảnh minh họa

Sau khi xác định tình cảm (sau giai đoạn tán tỉnh), con gái thường sẽ hết lòng hết dạ yêu đối phương. Nhưng đàn ông không chắc cũng sẽ như vậy. Trong số những người yêu thật lòng, vẫn có chàng trai chỉ quan tâm đến dục vọng nhất thời. Để biết anh ấy yêu bạn hay "yêu" cơ thể của bạn, hãy đọc những dấu hiệu dưới đây.

Ngày càng thích khen vóc dáng của bạn

Ngoại hình của phái nữ có sức quyến rũ rất lớn đối với đàn ông. Tuy nhiên, những chàng trai yêu chân thành sẽ khen ngợi ưu điểm khác của bạn gái, chẳng hạn tính cách, trí thông minh hoặc tài năng. Trong khi đó, những người "suy nghĩ bằng nửa thân dưới" không quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài thân thể của phái nữ. Có thể ngay từ đầu, chàng khen ngợi những điểm mạnh khác của bạn. Nhưng càng ngày anh ta càng chỉ buông lời ngon ngọt về vẻ đẹp hình thể của bạn. Nếu đối phương làm điều đó nhiều lần, có vẻ như bạn phải cẩn thận hơn.

Ít trò chuyện với bạn, chỉ gọi bạn khi cần

Những người đàn ông như thế này hiếm khi tiết lộ nhiều điều cá nhân với bạn gái và có xu hướng không tìm hiểu sâu về tính cách, công việc, gia đình nàng. Họ không có ý định giao tiếp lành mạnh với bạn. Anh chàng sẽ chỉ gọi điện, trò chuyện hoặc nhắn tin đề nghị gặp mặt khi dục vọng không được thỏa mãn.

Cách trò chuyện ngày càng biến thái

Những chủ đề nhạy cảm là nội dung trò chuyện yêu thích của anh ta. Chàng luôn có cách để bắt đầu một cuộc tâm tình lãng mạn đi kèm những đụng chạm thân thể khiến bạn bị cuốn theo tiết tấu dục vọng của mình. Chẳng hạn, khi bạn mệt mỏi, anh ta sẽ đề nghị massage và thực hiện những vuốt ve gợi cảm, cuối cùng là đưa bạn "lên giường".

Khi hẹn hò, thường chọn một nơi yên tĩnh và mập mờ

Một người đàn ông yêu thật lòng thường sẽ chọn không gian mở khi hẹn hò. Họ thích đưa bạn gái đến những nơi công cộng như một cách khẳng định chủ quyền. Tất nhiên cũng có những người thích hẹn hò riêng tư vì muốn tận hưởng cảm giác ở bên nhau. Nhưng, một số chàng trai luôn lựa chọn những địa điểm yên tĩnh, khép kín và mờ ảo để thực hiện những hành động thiếu lành mạnh. Tốt hơn hết, bạn nên quan sát thêm các biểu hiện khác vì "cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra".

Đụng chạm ngày càng táo bạo

Ban đầu anh chàng chỉ nắm tay, vuốt tóc, ôm vai hoặc làm những đụng chạm nhẹ nhàng khác. Nhưng sau đó, ý định "lên giường" với bạn càng lộ rõ. Những đụng chạm ngày càng táo bạo, nhạy cảm hơn. Nếu vậy, bạn nên chấm dứt mối quan hệ với kiểu người này để tìm chàng trai thực sự yêu bạn.

Theo ione