Đã 19 năm trôi qua kể từ khi cô sinh viên Kate Middleton gặp Hoàng tử William tại trường đại học. Và cũng từ ngày được chú ý với tư cách bạn gái của người đứng thứ hai trong danh sách kế vị ngai vàng Anh, Kate bắt đầu làm quen với việc chăm chút diện mạo để không bao giờ bị bắt gặp trong tình trạng xuề xòa, luộm thuộm.
Chia sẻ trên tạp chí Fabulous, stylist Lucas Armitage nhận định rằng việc Kate cải thiện hình ảnh suốt những năm qua "được cho là sự nâng cấp phong cách tuyệt vời nhất trong thời đại chúng ta".

Từ bỏ quần cạp trễ

Trước khi bước chân vào hoàng gia Anh, Kate yêu thích kiểu quần jeans cạp trễ phóng khoáng. Trong những bức ảnh được chụp năm 2005, cô kết hợp chúng theo phong cách cao bồi hoặc mix cùng áo hai dây trẻ trung. Tuy nhiên sau đó, trang phục này nhanh chóng bị loại khỏi tủ đồ của nữ công tước xứ Cambridge.

Giấu dây áo ngực

Không còn để lộ dấu vết nội y như năm 2007, bà mẹ ba con hiện tại luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu nhất. Chuyên gia về nghi thức hoàng gia Myka Meier từng tiết lộ, shapewear màu nude chính là chìa khóa tạo nên sự hoàn hảo. "Nội y được coi là trang phục riêng tư, và các thành viên hoàng gia không được để lộ trang phục riêng tư trước công chúng".

Quần tất chống trượt

Phụ nữ hoàng gia Anh phải mặc quần tất trong mọi sự kiện. Kate không chỉ tuân thủ chặt chẽ quy tắc này mà còn khéo chọn loại quần gần như vô hình, tiệp hoàn toàn màu da, giúp đôi chân trông nuột nà hơn và không hề bị sáng bóng khi ánh nắng hay đèn flash chiếu vào.

Bên cạnh đó, nhiều fan thích thú khi phát hiện một bí quyết khác của vợ Hoàng tử William, đó là quần tất cô mặc có sẵn miếng dính ở lòng bàn chân để tránh tuột giày.

Phom váy midi cho mọi mùa

Dù trời nóng hay lạnh, Kate vẫn thường xuyên mặc đầm midi - thiết kế dễ đem lại vẻ thanh lịch, duyên dáng. Cô thay đổi chất liệu để phù hợp thời tiết nhưng luôn duy trì một đặc điểm, đó là nhấn vào vòng eo nhỏ nhắn. "Chiều dài váy dưới đầu gối khắc họa hình ảnh quý cô và hoàn toàn phù hợp với Kate, nhưng điều này có thể hơi ngột ngạt đối với một cô gái ở độ tuổi 20", stylist Lucas Armitage nói.

Biến áo choàng thành tâm điểm

Một kiểu đồ đặc trưng khác của nữ công tước 38 tuổi là áo choàng dáng dài có phom như đầm chữ A, thắt đai vừa vặn. Chiều dài hai lớp trang phục cũng được cô tính toán kỹ lưỡng sao cho váy bên trong ngắn hơn áo choàng vài cm, tạo nên phong cách cổ điển thanh lịch.

Diện đầm lộng lẫy khi cần thiết

Luôn tuân thủ các quy tắc hoàng gia nhưng Kate cũng biết cách làm mình nổi bật trên thảm đỏ. Sánh bước cùng đức lang quân tại lễ trao giải BAFTAs 2019, cô khiến công chúng trầm trồ khi diện xiêm y Alexander McQueen lệch vai yêu kiều.

Đính vật nặng dọc theo gấu váy

Đây là cách giúp bà mẹ ba con giảm thiểu rủi ro bị gió tốc váy lên cao. Nhiều người tin rằng Nữ hoàng đã truyền "bí kíp" này cho Kate bởi thợ may hoàng gia Stewart Parvin từng tiết lộ với MailOnline: "Tôi chỉ cần nhét vài viên chì nặng khoảng 30 gram vào đường viền trang phục của Nữ hoàng, giúp chúng giữ phom rất đẹp".

Mix - match thông minh với trang phục bình dân

Là hoàng hậu tương lai của nước Anh nhưng Kate không ngại mặc lại đồ cũ nhiều lần. Điều này càng khiến cô được yêu mến bởi sự tiết kiệm, gần gũi, khác hẳn đa số nhân vật nổi tiếng. Bên cạnh đó, nữ công tước xứ Cambridge biết cách khéo léo kết hợp sản phẩm bình dân để tạo nên tổng thể hài hòa.

Theo ngoisao