1. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn năm 2017 và vội vã chia tay sau chưa đầy 2 năm, tuy nhiên khó phủ nhận cả hai từng có những khoảnh khắc long lanh trong ngày trọng đại. Chiếc váy cưới của Song Hye Kyo cũng từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực, tạo nên xu hướng váy cưới kiểu cổ điển được rất nhiều cô gái Hàn Quốc bắt chước.

Để có diện mạo sang trọng trong lễ thành hôn, Song Hye Kyo nhờ đến các nghệ nhân của Christian Dior. Chiếc váy có giá ước tính 3 tỷ đồng, được chính giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế, sau đó các nghệ nhân phải dành cả trăm giờ đồng hồ để khâu và thêu đính từng mũi nhỏ, tạo nên sản phẩm trông đơn giản nhưng rất tinh xảo.

2. Lim (cựu thành viên Wonder Girls)

Trong hôn lễ với bạn trai 7 năm, Hye Lim - cựu thành viên Wonder Girls - như công chúa bước ra từ cổ tích với bộ váy cưới thiết kế trễ vai, tôn lên chiếc cổ cao và bờ vai trần thon gọn.

Đi kèm chiếc váy dài chất liệu satin sang trọng là khăn voan dài 5 m, rất phù hợp với vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng của cô dâu.

3. Min Hyo Rin

Min Hyo Rin "về chung một nhà" với thành viên Big Bang Tae Yang vào năm 2018. Thời điểm đó, cả hai được khen có "hôn lễ trong mơ" với diện mạo long lanh của cả cô dâu và chú rể. Để có vẻ ngoài xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại, Min Hyo Rin thay hai chiếc váy cưới. Khi chào khách, cô diện bộ đầm tay voan đính kết lấp lánh như trời sao.

Ở phần lễ, người đẹp chuyển sang bộ đầm quây đính hoa 3D rất tinh xảo. Chiếc khăn voan của cô cũng có chung họa tiết, được thiết kế riêng để tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của cô dâu.

4. Kim Ha Neul

Nhiều netizen bình chọn Kim Ha Neul là "chị đại" Kbiz họ thấy hạnh phúc và xinh đẹp nhất trong đám cưới. Ở hôn lễ hồi năm 2016, nữ diễn viên trông nhẹ nhàng, tinh khôi với bộ đầm trắng muốt. Khi đi giữa đường băng, cô che mặt bằng chiếc khăn voan mỏng.

Lúc làm lễ, chiếc khăn được vén ra sau giúp khoe trọn gương mặt thanh thoát của cô dâu. Thiết kế váy cúp ngực với phần thân trên đính đá, pha lê trông không quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng.

5. Kim So Yeon

Trong hôn lễ năm 2017, Kim So Yeon đẹp đôi bên ông xã điển trai với bộ váy cưới dáng đuôi cá, ôm trọn thân hình mảnh mai, khoe vóc dáng nuột nà.

Thiết kế trễ vai để lộ bờ vai trần và xương quai xanh thanh mảnh của cô dâu. Khắp thân váy thêu đính tinh tế.

6. Jun Ji Hyun

Nổi tiếng là "mợ chảnh" của Kbiz nên trong đám cưới hồi năm 2012, trang phục Jun Ji Hyun lựa chọn cũng không tầm thường. Ở hôn lễ chính thức, nữ diễn viên khoe vẻ gợi cảm trong bộ đầm cổ vuông cổ điển, phần tay đắp xuyên thấu duyên dáng của nhà mốt cao cấp Reem Acra.

Tại buổi họp báo, Jun Ji Hyun cũng đầy sang trọng với thiết kế váy lấy cảm hứng "nữ thần", trong đó điểm nhấn là phần vai đắp xuyên thấu đính pha lê sang trọng. Đây là một sản phẩm của thương hiệu cao cấp nước Anh Jenny Packham.

7. Kim Tae Hee

Lễ thành hôn của Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra đơn giản, ấm cúng nhưng không kém phần lãng mạn. Từng có bằng thiết kế thời trang ở Đại học Quốc gia Seoul nên Kim Tae Hee quyết định tự thiết kế váy cưới cho riêng mình.

Khác với những cô dâu khác, nữ diễn viên không diện váy cầu kỳ dài "quét đất". Thay vào đó, cô diện một thiết kế cocktail dài đến gối, độ xòe vừa phải phù hợp với vóc dáng nhỏ bé. Váy có chất liệu ren, tối giản cả về kiểu dáng và chi tiết để phù hợp với tính cách không phô trương của cô dâu.

8. Kim Hyo Jin

Kim Hyo Jin như một Công nương sang trọng trong ngày cưới với bộ váy kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại. Thiết kế đuôi cá tôn lên vòng eo thon nhỏ, vóc dáng mảnh mai của cô dâu. Trong khi đó, phần cổ cao cách điệu kiểu sườn xám lại giúp tạo vẻ quyền quý, gợi cảm vừa đủ.

Để đi cùng bộ váy ren duyên dáng, Kim Hyo Jin chọn kiểu tóc búi đi kèm chiếc vương miện lấp lánh, tạo nên tổng thể như bước ra từ cổ tích. Nhiều cô gái Hàn nhận xét, diện mạo thanh lịch này cũng là hình tượng mà họ muốn hướng đến trong ngày trọng đại.

Theo ione