AMVNX tổ chức định kỳ vào ngày 20 và 27 mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 3. Lớp học áp dụng cho học sinh từ lớp 9 đến 11 nhằm giúp các bạn nắm bắt nhiều kiến thức mới, từ đó, tự tin hơn trong hành trình chinh phục các trường đại học hàng đầu tại Mỹ.

Giảng viên Đào Thanh Hương, Phó Tổng giám đốc AMVNX phụ trách giảng dạy lớp đào tạo này. Cô có hơn 12 năm kinh nghiệm hỗ trợ hàng trăm học sinh Việt Nam nhập học thành công vào các trường đại học hàng đầu của Mỹ.

Cô giáo Đào Thanh Hương, Phó Tổng giám đốc AMVNX phụ trách giảng dạy lớp đào tạo học sinh ứng tuyển các trường đại học hàng đầu tại Mỹ. Ảnh: AMVNX.

Trong thời lượng 60 phút, học sinh tham gia sẽ học được cách xác định các hoạt động ngoại khóa nên đầu tư thời gian để tăng sức thuyết phục cho bài luận và hồ sơ ứng tuyển; chiến thuật để chinh phục các trường Stanford, Princeton, USC, U Michigan, Duke, Columbia...; hiểu lý do các cách ứng tuyển truyền thống như tham gia nhiều chương trình trại hè và hàng trăm giờ tình nguyện không còn hiệu quả và cách sử dụng Passion Project để trở nên nổi bật hơn. Xem thêm thông tin về lớp học tại đây.

AMVNX là tổ chức giáo dục có trụ sở chính tại Mỹ. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, AMVNX đã hỗ trợ thành công hàng trăm học sinh ứng tuyển vào Ivy League và Top Tier, các trường đại học có chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất hàng đầu tại Mỹ.

Đại diện AMVNX cho biết, trong quá trình hỗ trợ học sinh, rất nhiều bạn mắc sai lầm khi nghĩ rằng để được vào các trường đại học Ivy League và Top Tier, bản thân chỉ cần có điểm GPA hay SAT/ACT rất cao, cố gắng tham gia càng nhiều hoạt động ngoại khóa càng tốt. Tuy nhiên, điều các trường này tìm kiếm còn nằm ở cách học sinh thể hiện cá tính và niềm đam mê.

Thông tin liên hệ:
Hà Nội: Phòng 512, tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình.
Điện thoại: 024 3759 1688. Email: info-hn@amvnx.com
TP HCM: 162 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1
Điện thoại: 028 38 222 812 - 028 38 222 807. Email: info-hcm@amvnx.com
Mỹ: 122 N, 11th St. Ste 200 , Lincoln, NE 68508.
Điện thoại: 1 531-207-0009. Email: info@amvnx.com
Website: www.amvnx.com