Britney Spears và bạn trai Sam Asghari vừa xác nhận họ đã đính hôn. Sam nói rằng anh có thông tin quan trọng và hào hứng được chia sẻ, sau đó đăng bức ảnh hôn Britney Spears, trên tay nữ ca sĩ có nhẫn kim cương ở ngón áp út. Ngôi sao 39 tuổi cũng đăng video cô liên tục giơ tay khoe nhẫn và nói không thể tin điều này xảy ra.

Britney Spears và Sam Asghari thông báo tin vui.


Brando Cohen - quản lý của Sam Asghari - xác nhận cặp đôi đã đính hôn. Chiếc nhẫn kim cương 4 carat được một nhà thiết kế ở New York làm riêng, trên đó có khắc chữ "Lioness" - biệt danh Sam dành cho Britney. Anh đã liên hệ với nhiều nhà thiết kế để nghe họ lên ý tưởng trước khi chọn quyết định chọn một người.

Tin đồn cặp đôi sắp đính hôn xuất hiện hồi đầu tháng khi Sam được bắt gặp đi mua nhẫn tại tiệm Cariter ở Beverly Hills. Ngày 11/9, Sam đăng lên Instagram video chiếc nhẫn kim cương sau đó xóa đi, anh cho biết trang cá nhân bị hack. Nguồn tin cho biết: "Sam rất muốn dành cho Britney Spears một màn cầu hôn đặc biệt và ý nghĩa khi đến thời điểm thích hợp. Anh ấy cũng ước một ngày nào đó sẽ trở thành cha. Còn Britney tất nhiên luôn muốn có thêm con, đặc biệt là khi cô ấy đang ngày càng nhiều tuổi hơn".

Sam Asghari 27 tuổi, kém Britney 13 tuổi, là diễn viên, huấn luyện viên người Iran. Cặp đôi quen nhau khi Sam đóng MV Slumber Party cho Britney năm 2016. "Dù họ muốn tiếp tới từ lâu nhưng Britney và Sam hiểu rằng việc đó sẽ dễ dàng hơn nếu cô ấy không còn phải chịu sự quản thúc", nguồn tin khác cho biết thêm.

Theo Ione