MBC đưa tin nữ ca sĩ họ Song tự tử hồi tháng 4 sau khi bị bạn trai cũ chuốc thuốc, cưỡng hiếp và quay phim.

Ngày 3/11, MBC đưa tin về cái chết của nữ ca sĩ trẻ họ Song, 27 tuổi. Cô mất hồi tháng 4 sau khi tự kết liễu cuộc đời tại nhà riêng. Gia đình Song cáo buộc cái chết của cô liên quan đến bạn trai cũ, gọi tắt là A, cũng là một người trong ngành.

Song vừa đi làm thêm vừa hát kiếm sống.

Trong di thư để lại, Song viết: "Mọi người đã khiến tôi chịu đựng quá nhiều đau khổ và tổn thương". Bố của Song cũng tìm thấy đoạn tin nhắn giữa cô con gái đã khuất và một người bạn vào 2 tháng trước khi mất, trong đó cô viết: "Mình đã say rượu, thật đau đớn khi nói về chuyện đó"; "Khi đó mình không còn sức lực kháng cự, mình như mất trí. Mình sẽ phải sống với cảm giác tội lỗi này cả đời, cứ giả như không biết gì vậy". Cô kể cho người bạn nghe mình bị chuốc thuốc, cưỡng bức bởi bạn trai cũ A. Khi tỉnh lại, cô đang khỏa thân còn A quay phim, thậm chí A còn gửi đoạn video này cho Song khiến cô khủng hoảng tinh thần.

Trong tin nhắn, Song cũng nói tâm trí cô "trở nên kỳ lạ", "không thể tập trung vào bất cứ điều gì". Bố của cô khẳng định con gái vốn là người vui vẻ, chưa từng mắc bệnh tâm lý. Sau khi tìm thấy đoạn tin nhắn trên điện thoại, ông đã báo cảnh sát.

Bố của Song báo cảnh sát sau khi tìm thấy di thư và đoạn tin nhắn trên điện thoại con gái.

A hiện bị điều tra với tội danh bạo lực tình dục, quay phim bất hợp pháp. Luật sư của A bác bỏ những tố cáo và cho rằng đây chỉ là lập luận một chiều vì "Anh A chưa bao giờ có hành vi đáng bị lên án về mặt pháp lý hay đạo đức". Cảnh sát đã lên kế hoạch triệu tập A, thu thập, phân tích dữ liệu từ máy tính và điện thoại của người này để điều tra vụ việc.

Theo MBC, Song là một ca sĩ triển vọng, vừa làm việc trong ban nhạc vừa kiếm sống bằng công việc bán thời gian. A được biết là một ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ guitar có tiếng tăm trong giới, gần đây có hợp tác với một nhóm nhạc idol nổi tiếng. Trong bản tin, MBC cũng công bố hình ảnh (đã làm mờ) của A, tạo nên những đồn đoán về danh tính người này.

Theo tìm hiểu của Knet, A là Bobby Chung, sinh năm 1979, là ca sĩ kiêm guitar của một ban nhạc indie, người từng tham gia sáng tác nhiều ca khúc cho BTS (Love Maze, Home, Answer: Love Myself, 134340), TXT (20cm, Roller Coaster)... Hiện tại, phía nam ca sĩ chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước các đồn đoán. Các trang mạng xã hội của Bobby Chung cũng chuyển về chế độ riêng tư.

Phía nam ca sĩ, nhạc sĩ chưa đưa ra phản hồi nhưng đã đóng trang cá nhân.

Theo ione