Ca sĩ Joseph Kwon (áo dài trắng) trong MV Vietnam.

MV Vietnam mang giai điệu trẻ trung, tươi vui, ca từ đơn giản dễ thuộc và dễ hát theo. Sản phẩm âm nhạc này được quay tại vùng đất cố đô Ninh Bình với nhiều khung cảnh thiên nhiên núi non, hùng vĩ, cảnh sắc nên thơ.

Đây là sản phẩm đánh dấu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của Joseph Kwon, ca khúc được chắp bút dựa trên chính cảm nhận chân thực mà anh từng trải qua.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Việt Nam làm tôi ngạc nhiên mỗi ngày, nhưng để chọn ra một vài điểm ấn tượng, đó là nghệ thuật tinh tế, thời trang truyền thống, niềm đam mê bóng đá, chiều sâu và sức nặng của cảm xúc con người".

Ca khúc càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn khi Joseph Kwon trực tiếp tham gia vào việc sáng tác, sản xuất và hoà âm phối khí. Trong thời gian sinh sống và làm việc tại Việt Nam anh đã luôn nhận được giúp đỡ nhiệt tình từ những người bạn Việt Nam. Bài hát cũng chính là lời cảm ơn và tình yêu thương của anh muốn gửi đến những người bạn mến khách nói riêng và người Việt Nam nói chung.

Bài hát dành tặng cho chính mỗi người chúng ta trong cuộc sống bình dị, đang cùng nhau vững tinh thần, cùng tạo nên những điều tốt đẹp, tỏa sáng trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, đầy thử thách hiện tại.

Joseph Kwon tốt nghiệp Nhạc viện Quốc gia Florence, Italy, từng là nhạc trưởng trong dàn hợp xướng của đài phát thanh truyền hình SBS - Hàn Quốc.

Trong thời gian ở Việt Nam anh từng biểu diễn trong nhiều sự kiện như: K-V Culture Fair 2020 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, tham gia chương trình Music Talk của VOV5.

Joseph Kwon cũng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như: Go Vietnam Go Go, Chả Cá or Peace, You are in my heart, Remember...

Theo baoquocte