leftcenterrightdel
 Châu Tuyết Vân là thành viên của đội tuyển taekwondo quốc gia Việt Nam từ năm 2009. Cô từng giành 8 HCV giải vô địch thế giới, 5 HCV giải châu Á và đang hướng đến tấm HCV thứ 5 liên tiếp tại đấu trường SEA Games. Ảnh: FBNV.
 
leftcenterrightdel
 Bên cạnh thành tích thi đấu ấn tượng, Tuyết Vân được mệnh danh là “hot girl làng võ” nhờ ngoại hình sáng. Cô thu hút hơn 200.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Tuyết Vân nhận bằng tốt nghiệp đại học ngay trước thềm SEA Games 31. Ảnh: FBNV.
leftcenterrightdel
 Tại SEA Games 30 năm 2019, Lê Trần Kim Uyên (20 tuổi) nổi lên như hiện tượng với những bài biểu diễn quyền đẹp mắt cùng ngoại hình xinh xắn. Cô mang về cho taekwondo Việt Nam 2 tấm HCĐ ở các nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ và quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ. Trước đó, nữ VĐV từng giành nhiều huy chương, giải thưởng tại đại hội võ thuật toàn quốc, giải trẻ châu Á và giải vô địch thế giới. Ảnh: FBNV.

leftcenterrightdel
Kim Uyên được mệnh danh là “hot girl taekwondo”. Trong các bức ảnh đời thường, cô được khen có ngoại hình trẻ trung, dễ thương và phong cách thời trang ưa nhìn. Nữ võ sĩ 20 tuổi luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi xuất hiện trên sàn đấu. Ảnh: FBNV. 
leftcenterrightdel
Panipak Wongpattanakit (24 tuổi) là chủ lực của đội taekwondo Thái Lan tại SEA Games 31. Cô 2 lần vô địch thế giới và hiện là nữ võ sĩ số một ở hạng 49 kg. Wongpattanakit là VĐV duy nhất của Thái Lan đoạt HCV Olympic Tokyo 2020. Trước đó, cô mang về HCĐ Olympic Rio 2016. Ở 2 kỳ SEA Games gần nhất, Wongpattanakit thống trị nội dung 49 kg. Ảnh: @panipak2540. 
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Wongpattanakit được cha mẹ gọi là “Tennis” vì niềm yêu thích với môn thể thao này. Tuy nhiên, cô gặt hái thành công rực rỡ khi theo đuổi taekwondo, theo AFP. Ngôi sao 24 tuổi phải nhập viện khi mắc Covid-19 tháng trước nhưng vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho HCV tại SEA Games 31. Ảnh: @panipak2540.

leftcenterrightdel
 Cassandre Tubbs (23 tuổi) được chú ý khi đại diện đội taekwondo Campuchia tham dự SEA Games 30 và giành HCB. Tại kỳ đại hội trước đó, cô giành HCĐ ở nội dung đối kháng 57 kg. Tubbs có ngoại hình nổi bật với nét đẹp lai Mỹ - Campuchia và chiều cao 1,8 m. Ảnh: @cassie_tubbs.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Tubbs sinh ra tại bang Texas, Mỹ và chuyển về sinh sống, làm việc tại Campuchia cách đây 4 năm. Có bố là HLV taekwondo nên từ nhỏ cô đã bén duyên với võ thuật và nuôi dưỡng ước mơ trở thành võ sĩ. Với những thành tích đạt được, Tubbs được kỳ vọng sẽ có đột phá hơn trong tương lai. Ảnh: @cassie_tubbs.
Theo zingnews