Trong các bức ảnh paparazzi thu được, cả hai trông rất thoải mái, ngồi cạnh nhau trên trên chiếc xe SUV do Affleck lái. Họ trở về Los Angeles sau chuyến đi chơi riêng. Nam diễn viên bị đồn là đã nhiều lần ghé qua biệt thự của hôn thê cũ.

Ben Affleck ngồi chung xe với Jennifer Lopez, đưa cô về nhà sau chuyến du lịch. Ảnh: Backgrid.

Chuyến đi xa lãng mạn của Ben Affleck và Jennifer Lopez diễn ra cuối tuần trước, điểm đến là một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết sang trọng ở Motana. Affleck có cơ ngơi riêng tại khu nghỉ dưỡng này. Đây cũng là nơi anh từng có những kỳ nghỉ với vợ cũ Jennifer Garner và các con.

Theo E!, Affleck và Lopez dành khoảng một tuần tại khu nghỉ dưỡng này, và họ ở riêng cùng nhau trong suốt khoảng thời gian đó. Nguồn tin của tờ People tiết lộ: "Jennifer đã dành vài ngày với Ben ở ngoài thị trấn. Giữa họ có sự liên kết mạnh mẽ. Mọi chuyện diễn ra rất nhanh chóng, mãnh liệt và Jennifer rất vui". Các báo cáo cho biết cặp đôi bây giờ "chỉ là bạn", nhưng gần đây có vẻ như họ đã trở nên thân thiết hơn. Việc cặp đôi đi chơi riêng sau 17 năm chia tay làm dấy lên nghi ngờ họ sắp tái hợp.

Trước đây có thông tin Motana là nơi Ben Affleck thích ghé đến mỗi khi anh cần "giải tỏa đầu óc". Anh từng đưa bạn gái một thời - người mẫu Playboy Shauna Sexton - đến đó, sau khi hoàn tất vụ ly hôn với Jennifer Garner năm 2018.

Cặp đôi thời trẻ khi còn yêu nhau. Ảnh: WireImage.


Affleck và JLo từng hẹn hò năm 2002 và đính hôn vào tháng 11 năm đó. Tới tháng 9/2003, họ tuyên bố hủy hôn chỉ vài ngày trước khi đám cưới diễn ra. Tháng 1/2004, cặp đôi chia tay trong êm đẹp.

Vài tuần trước, Jennifer Lopez xác nhận cô đã chia tay bạn trai Alex Rodriguez, nghi ngờ anh không chung thủy. Cô nói: "Chúng tôi nhận ra tốt hơn chỉ nên làm bạn mong muốn duy trì mối quan hệ như vậy". Hồi đầu năm nay, Affleck cũng chia tay bạn gái kém 16 tuổi Ana de Armas sau một năm hẹn hò.

Theo Ione