Tọa lạc tại thành phố Fairfield, tiểu bang Iowa (Mỹ), Maharishi International University trước đây có tên cũ là Maharishi University of Managament (MUM). MIU từng đào tạo ra không ít nhân tài trong chuyên ngành Khoa học máy tính, Kế toán - Tài chính cho nước Mỹ.

Nhiều bạn trẻ đã có trong tay bằng Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Kế toán - Tài chính, vẫn mong muốn học lên bậc Thạc sĩ. Đây là cơ hội cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống mới và học tập tại Mỹ.

Chương trình đào tạo Thạc sĩ vừa học vừa làm của trường MIU mang lại cơ hội định cư tại Mỹ cho sinh viên.

Khoa học máy tính

Chương trình đào tạo này đã có lịch sử 22 năm, thu hút hơn 3.000 sinh viên quốc tế theo học từ 100 quốc gia khác nhau. Mục đích chính trường hướng đến là đáp ứng nhu cầu học Thạc sĩ chuyên ngành Khoa học máy tính cho du học sinh quốc tế với môi trường đào tạo chuyên nghiệp.

Tính đến thời điểm này, EduPath đã có hơn 100 hồ sơ du học Thạc sĩ và bảo lãnh gia đình định cư Mỹ thành công.

"Trải qua nhiều khó khăn, được người thân, bạn bè cũng như các tư vấn viên từ EduPath hướng dẫn, động viên, mình đã thực hiện được ước mơ du học Mỹ. EduPath đã nhiệt tình hỗ trợ mình trong suốt quá trình làm hồ sơ, giúp gia đình mình được đoàn tụ trên đất Mỹ", Đỗ Luật, khách hàng của EduPath chia sẻ. Anh đang chuẩn bị hoàn thành chương trình du học Thạc sĩ Khoa học máy tính tại MIU.

Đỗ Luật là một trong những khách hàng chương trình Thạc sĩ Khoa học máy tính của EduPath năm 2019.

Kế toán - Tài chính SAP

Trường Maharishi International University còn mang đến cơ hội nhận bằng Thạc sĩ chuyên ngành Kế toán và Tài chính SAP cho những ai có nhu cầu. Ngoài ra, người tham gia chương trình còn có cơ hội trở thành nhân viên tại các công ty Kế toán, Kiểm toán hàng đầu thế giới như Deloitte, BDO, Marriot, GM Financial.

Điều kiện tuyển sinh:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về máy tính hoặc Kế toán - Tài chính

- Điểm trung bình 6.0-6.5

- Tiếng Anh giao tiếp (ứng viên trải qua vòng vấn đáp trực tiếp với đại diện trường)

- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu ba tháng cho chương trình Thạc sĩ Khoa học máy tính; hai năm cho chương trình Thạc sĩ Kế toán - Tài chính SAP

Quyền lợi:

- Được hỗ trợ 78-93% chi phí học tập

- 97% sinh viên kiếm được việc làm ở Mỹ sau tốt nghiệp

- Chỉ 8 tháng học lý thuyết sau đó thực tập hưởng lương 6.000-6.700 USD một tháng.

- Địa chỉ thực tập hơn 1.000 công ty công nghệ hàng đầu ở Mỹ 

- Ký kết làm việc lâu dài với các tập đoàn công nghệ hàng đầu sau khi tốt nghiệp

- Cơ hội định cư sau khi hoàn tất chương trình, được bảo lãnh vợ chồng, con cái đi Mỹ. Con dưới 18 tuổi được học trường công lập miễn phí.

Theo vnexpress