Vợ chồng Ken Shimizu và con trai.

Vợ Ken chia sẻ với báo chí, cô từng ghen tuông, stress với công việc đặc biệt của chồng. Tuy nhiên, giờ đây cô cảm thấy bình thường. Trong mối quan hệ hôn nhân, hai vợ chồng tôn trọng nhau, ít xảy ra mâu thuẫn. "Khi hai vợ chồng cãi nhau và tôi dần mất kiểm soát, anh ấy sẽ nói mình cần phải ra ngoài một lúc. Khoảng cách sẽ giúp chúng tôi bình tĩnh lại", cô Haruka kể.

Covid-19 hoành hành dữ dội tại Nhật khiến vợ chồng Ken ở nhà nhiều hơn thay vì bận rộn với công việc. Cô cho biết thay vì đi nước ngoài liên tục, giờ cô ở nhà chăm sóc con trai nhỏ. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ ảnh bên con trai, đôi khi là cùng chồng, ba người trông rất hạnh phúc.

Nữ nhà văn cho biết vì cả hai vợ chồng đều làm nghề tự do, không có ngày nghỉ cố định nên khi muốn đi đâu cùng nhau, họ thường phải đặt lịch từ trước. Dù vậy, họ cố gắng sắp xếp thời gian để em bé có một tuổi thơ hạnh phúc đúng nghĩa bên cha mẹ.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí cách đây ít lâu, Haruka tiết lộ cô thích dáng người thấp bé của Ken Shimizu và thói quen kể chuyện cười bậy bạ của anh. Từ ấn tượng ban đầu không mấy ưa, cô nhanh chóng bị anh cuốn hút, rồi yêu anh. Cô tiết lộ, trước khi quen dần với nghề nghiệp đặc biệt của chồng, cô nhiều lần khóc nức nở và chạy ra đường vào giữa đêm: "Tôi đã phải mất 2 năm để quen với việc đó. Tôi từng khủng hoảng rất nhiều... Tuy nhiên, chứng kiến nỗ lực của anh, tôi dần dần cho rằng đó là một công việc nghiêm túc và đồng cảm với anh. Trong mắt mọi người, đó có thể là một nghề dễ dàng, thú vị, lại được quan hệ với nhiều hot girl. Nhưng thực ra không phải vậy. Đó là công việc. Bạn buộc phải làm việc, kể cả khi dưới trời nắng nóng, tuyết lạnh, khi đối tác của bạn là cô gái bạn không thích hay bạn mệt mỏi, ốm...".

Khi quan sát và nhận ra những vất vả của chồng, Haruka nói cô quyết định thay đổi định kiến về nghề đặc biệt này: "Tôi từng nghĩ không yêu sẽ không thể sex. Nhưng anh ấy có một niềm tin hoàn toàn khác. Do đó, khi chấp nhận kết hôn với anh, tôi đã phải thay đổi cách nhìn". Cô gọi đây giống như là "sự cải đạo".

Ito Haruka cho biết giờ đây, cô có thể vui vẻ chào anh mỗi buổi sáng: "Anh đi làm nhé" một cách thoải mái. Tuy nhiên, cô cảnh báo: "Nếu anh ấy làm điều đó với các cô gái ngoài công việc, tôi sẽ không tha thứ". Cô giải thích: "Nếu bạn đi khám ngực tại bệnh viện, điều đó là bình thường. Nhưng nếu bạn khoe ngực ra cho người đàn ông khác tại tiệm KTV chẳng hạn, điều đó là không được. Cảm giác của tôi với công việc của chồng chính là như vậy".

Xung quanh câu hỏi sẽ nói với con trai thế nào về công việc của bố khi đứa trẻ lớn lên, Haruka nói vợ chồng cô không gặp vấn đề khi chia sẻ điều này với con trai. "Chúng tôi không có gì phải xấu hổ khi nói ra điều đó. Nhiều người Nhật Bản biết ơn công việc của chồng tôi vì nhờ có anh ấy, kỹ năng phòng the của họ được cải thiện, cuộc sống hôn nhân của họ hạnh phúc hơn".

Kết hôn được ba năm, vợ chồng cặp đôi rất hạnh phúc.

Haruka cho biết khi cô kết hôn, nhiều người lo cho cô và nói rằng những người đàn ông như Ken đa phần nghiện ngập. Tuy nhiên, việc kết hôn và sống hạnh phúc giúp Haruka chứng tỏ với mọi người một sự thật khác. Cô nói không có ý định thuyết phục chồng bỏ nghề: "Nếu ai đó tôi yêu nói với tôi hãy bỏ nghề đi vì họ, tôi thà bỏ họ còn hơn".

Trong khi đó, theo tờ Tokyo, so với trước khi kết hôn, Ken Shimizu đã giảm tần suất công việc rất nhiều. 5 năm trước, việc của anh nhiều tới mức một ngày quay 5-6 phim ngắn, kỷ lục có thể lên đến 11. Để hoàn thành được từng đó phim trong một ngày, anh từng nói "làm việc hoàn toàn bằng ý chí, có lúc không còn chút cảm giác hứng thú tình dục nào".

Ken Shimizu đóng phim sex được 22 năm, xuất hiện trong khoảng 10.000 tác phẩm, hợp tác với hàng chục nghìn cô gái. Anh cũng có bài phỏng vấn trên nhiều tạp chí, xuất hiện trên truyền hình, báo chí... để chia sẻ về nghề nghiệp của mình. Anh kiếm được mỗi tuần khoảng 24.000 USD, sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn lớn tại Nhật. Với thâm niên trong nghề, Ken Shimizu nói người ngoài nhìn vào có thể ghen tị với anh, nhưng thực tế đây là một công việc vô cùng vất vả và khó thăng tiến.

Vợ chồng Ken hài lòng với lựa chọn của họ.


Năm 2019, Ken Shimizu ra mắt một kênh YouTube bằng tiếng Hàn tại Hàn Quốc. Kênh thu về hơn 218.000 người đăng ký chỉ trong một tuần. Trong các video phát hành, nam diễn viên phim sex chủ yếu giới thiệu loại thực phẩm tốt nhất dành cho nam giới, các phương thức để chinh phục nữ giới trong chuyện phòng the...

Vợ Ken Shimizu là một nhà văn, một blogger nổi tiếng tại Nhật. Cô tốt nghiệp Đại học Keio khoa Luật. Ito Haruka kết hôn với Ken Shimizu vào tháng 7/2018, sau 4 năm hẹn hò. Cô sinh bé trai đầu lòng vào tháng 9/2019.

Theo ngoisao