Mới đây, Công chúa Charlotte - con gái của Hoàng tử William và Công nương Kate vừa giúp bố mẹ đưa những gói mì ống tự nấu cho các cư dân nghèo quanh khu Anmer Hall. Đây là hành động có ý nghĩa giữa mùa đại dịch Covid-19 đang hoành hành. Nhiều người cho rằng Charlotte được bố mẹ chuẩn bị để tham gia hoạt động đẹp này trước khi cô bé tròn 5 tuổi.

Sắp tròn 5 tuổi, Công chúa Anh bị bắt gặp một mình đi phát bánh mì - Ảnh 1.

Công chúa Charlotte đã được 5 tuổi.

 

Đến tối ngày 1/5 - 1 ngày trước sinh nhật 5 tuổi của Charlotte, Điện Kensington đã chia sẻ các bức ảnh của tiểu công chúa. Các bức ảnh này đều được Công nương Kate thực hiện. Thực tế, Kate luôn là người chụp các bức ảnh của các con và đăng chúng vào dịp sinh nhật của bọn trẻ.

Sắp tròn 5 tuổi, Công chúa Anh bị bắt gặp một mình đi phát bánh mì - Ảnh 2.

Công chúa Charlotte tự tay mang mì ống tới tặng mọi người.

 

Trong hình, Charlotte mặc váy đen trắng, quần legging xám và đi giày Mary Jane đen. Cô bé một mình gõ cửa nhà một người già và đưa tặng túi đồ ăn. Nhiều người đã rất ngạc nhiên khi thấy gia đình nhà Cambridge và chia sẻ: "Họ ướt sũng vì trời đổ mưa nhưng họ chẳng bận tâm".

Sắp tròn 5 tuổi, Công chúa Anh bị bắt gặp một mình đi phát bánh mì - Ảnh 3.

Hành động đẹp của công chúa nhận được vô số lời khen ngợi.

 

Có thông tin cả gia đình nhà Cambridge đều đích thân vào bếp, tự nấu một số loại mì ống tại nhà và tách thành 12 túi lớn, buộc bằng vải thô. Cậu nhóc 2 tuổi Louis cũng cùng anh chị và bố mẹ tham gia nấu ăn. Sau khi hoàn thành các bữa ăn, William, Kate cùng 2 con Charlotte và George lái xe 2,5 tiếng đồng hồ quanh khu vực họ sinh sống để giao thức ăn cho những người già, người nghèo.

Sắp tròn 5 tuổi, Công chúa Anh bị bắt gặp một mình đi phát bánh mì - Ảnh 4.

Kate rất thích chụp hình các con và đăng tải ảnh của bọn trẻ nhân dịp sinh nhật.

 

Điện Kensington viết: "Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge rất phấn khởi chia sẻ bốn bức ảnh mới về Công chúa Charlotte trước sinh nhật thứ 5 của cô bé. Những bức ảnh này được Nữ công tước chụp vào tháng 4 tại khu đất Sandringham, nơi gia đình giúp đóng gói và giao thực phẩm cho những người già bị cách ly".

Mới đây, vợ chồng Kate và William chia sẻ chuyện chăm sóc cả 3 thiên thần nhỏ khiến cặp đôi gặp khó khăn như bao nhiêu cặp vợ chồng khác. Họ phải giải thích cho bọn trẻ những gì xảy ra trên thế giới. Được biết, Kate và William đã động viên các con tham gia những hoạt động đẹp và chuyện Charlotte gửi đồ ăn cho những hộ dân nghèo là một trong những hành động rất ý nghĩa.

Sắp tròn 5 tuổi, Công chúa Anh bị bắt gặp một mình đi phát bánh mì - Ảnh 5.

Công chúa Charlotte là một người rất hiếu động.

 

Charlotte sinh ngày 2/5/2015 là chắt gái của Nữ hoàng Elizabeth II. Cô bé sinh ra tại khoa sản Lindo Wing, bệnh viện St. Mary, London. Dù là công chúa nhưng Charlotte lại là cô bé có cá tính mạnh mẽ. Cô bé yêu thích làm đồ thủ công nhưng lại có niềm đam mê bóng đá với anh trai. Nhóc con này trở thành thành viên nhí rất được yêu thích trong gia đình hoàng gia thậm chí còn vượt xa hơn cả anh trai Hoàng tử George và em trai Hoàng tử út Louis.

Sắp tròn 5 tuổi, Công chúa Anh bị bắt gặp một mình đi phát bánh mì - Ảnh 6.

Công chúa Charlotte là thành viên được yêu thích nhất trong số 3 thành viên hoàng gia.

Remi/DM