Là khách hàng thân thiết của các nhãn hàng cao cấp nhưng Kate vẫn lựa chọn những món đồ bình dân với mức giá vừa phải, trong số đó có Zara, thương hiệu Tây Ban Nha được công nương đặc biệt ưu ái.

Trong hình, Kate xuất hiện cùng chồng - Hoàng tử William tại buổi hòa nhạc từ thiện. Công nương diện chiếc váy trắng ren đen từ nhà mốt Tây Ban Nha. Chiếc váy được bán hết chỉ trong một ngày sau đó.

Middleton mặc chiếc quần skinny màu xanh của Zara khi nhận ngọn đuốc Olympic trước lễ khai mạc Thế vận hội mùa hè 2012. Đây chắc chắn là một trong những bộ trang phục giản dị nhất của cô khi tham gia sự kiện.

Kate mặc một chiếc váy dáng suông in họa tiết của Zara trong chuyến thăm Ấn Độ. Chiếc váy mang phong cách phóng khoáng, hiện đại hơn, giúp Kate thoát khỏi gu thẩm mỹ cổ điển thường thấy.

Kate mặc một chiếc áo khoác màu đỏ của Zara đến sinh nhật lần thứ 90 của nữ hoàng. Mẫu áo đơn giản trở nên sang trọng khi Kate vấn cao tóc, tạo vẻ ngoài vừa trang nhã vừa lịch sự.

Kate giản dị khi mặc áo blazer trắng và quần jeans đen, đều của Zara.

Kate có vẻ yêu thích dáng quần jeans đen của Zara. Cô mix cùng đôi giày trắng của Superga trong chuyến công du của Hoàng gia Anh tới Ba Lan và Đức. Nữ công tước luôn giữ vẻ sang trọng, thanh lịch dù diện đồ hiệu hay đồ bình dân.

Lần khác, Kate tiếp tục diện mẫu quần đến từ nhà mốt Tây Ban Nha.

Chiếc váy kiểu dáng cổ điển thắt nơ cổ với độ dài tới bắp chân được Kate diện trong chuyến thăm Bradford, Anh. Nữ công tước kết hợp chiếc váy Zara với đôi giày Gianvito Rossi trị giá 695 USD.

Kate mặc chân váy họa tiết da báo của Zara có giá 13 USD, giảm so với giá ban đầu là 50 USD khi tham gia hoạt động thiện nguyện. Cô mix cùng áo len cổ lọ và boots của Ralph Lauren.

Kate trẻ trung với quần culottes Zara giá 50 USD và áo len dệt kim gân Mango giá 20 USD. Nữ công tước xứ Cambridge trông thoải mái với set đồ chưa tới trăm USD.

Theo ione