Váy liền màu vàng

Meghan Markle chọn váy vàng rực rỡ khi tham dự Commonwealth Youth Challenge. Vài ngày sau, Kate Middleton xuất hiện trong kiểu váy với gam màu y hệt tại trận chung kết Wimbledon nam. Sự giống nhau này khiến cả hai công nương bị đặt lên bàn cân so sánh.
Mũ hoàng gia

Những chiếc mũ tinh tế, đường nét sắc sảo được cả hai nữ công tước yêu thích. Chiếc mũ là yếu tố truyền thống đối với tất cả các thành viên nữ trong gia đình hoàng gia. Nữ hoàng Elizabeth hiếm khi không đội mũ trong những sự kiện trọng đại.

 

Váy in họa tiết hình học

Cả Kate và Meghan đều mặc chân váy họa tiết khá thường xuyên. Nữ công tước xứ Cambridge chọn váy có phom dáng chữ A với độ dài midi che đầu gối, còn nữ công tước xứ Sussex thường chọn kiểu cắt ôm sát ưa thích. Cách mix đồ của cả hai tạo hiệu ứng với "chị em văn phòng" bởi độ ứng dụng cao.

Áo khoác nhẹ màu nhạt

Những chiếc áo khoác màu bột là món đồ yêu thích trong tủ quần áo của cả Meghan và Kate. Trang phục này khiến họ trở nên thanh lịch. Meghan có phần gợi cảm khi mix cùng váy body, Kate thì giản dị hơn với sơ mi, skinny trong sự kiện dành cho trẻ em.

Khoác ngắn mix tank top

Sự kết hợp giữa áo khoác và tank top khiến vẻ ngoài trở nên chuyên nghiệp, trẻ trung hơn. Cả Kate và Meghan đều toát lên sự tự tin và sang trọng khi diện phong cách này.

Khoác dài xanh đậm viền trắng

Các nữ công tước thường chọn áo khoác màu xanh đậm với chi tiết tương phản khi xuất hiện trước công chúng. Các chi tiết màu trắng làm cho trang phục trang trọng và đỡ nhàm chán hơn.

Kẻ sọc xám

Kate và Meghan chứng minh họa tiết kẻ sọc "cũ kỹ" nhưng vẫn tinh tế và đầy phong cách. Meghan khoe vai trần trong thiết kế váy liền, trong khi Kate kín đáo với áo khoác kiểu cổ điển.

Váy ren

Chất liệu tạo nên sự quyến rũ cho phái nữ chính là ren. Cả Kate và Meghan đều mê mẩn những chiếc váy ren tôn dáng. Meghan bộc lộ nét gợi cảm khi chọn váy ren ngắn, còn Kate nền nã với váy có độ dài ngang gối.

Quần jeans và sơ mi trắng

Đôi khi các nữ công tước thoải mái với trang phục đời thường. Kate và Meghan vẫn toát lên "khí chất hoàng gia" khi mặc jeans và sơ mi.

Theo ione.net