leftcenterrightdel
Hình thức thảo luận bàn tròn, các diễn giả sẽ trả lời mọi câu hỏi thắc mắc của học sinh và phụ huynh quan tâm đến "du học Pháp". (Ảnh: Bảo Lan) 

Diễn đàn "Du học Pháp" giúp trả lời những thắc mắc của các bạn sinh viên lần đầu rời xa gia đình và quê hương Việt Nam để đi du học.

Vì thế, các chuyên đề nóng hổi sẽ được đề cập đến bao gồm: Chuẩn bị hành trang, Quản lý tài chính, Nhà ở, Thủ tục đăng ký trường tại Pháp, Thủ tục cư trú, Tìm việc làm thêm/thực tập tại Pháp và Tiện ích cuộc sống.

Hình thức thảo luận bàn tròn, kết hợp tương tác với khán giả tại hội trường sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Bên cạnh đó, các bàn thông tin của các đơn vị tổ chức và đối tác - tài trợ cũng sẽ cung cấp và tư vấn các thông tin miễn phí.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy kinh nghiệm của các bạn sinh viên đã và đang học tập tại Pháp, diễn đàn hứa hẹn sẽ là nơi giúp các bạn học sinh và sinh viên Việt Nam sắp đi học ở Pháp chuẩn bị tốt nhất hành trang lên đường.

Chương trình cũng nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan tổ chức và doanh nghiệp Vietnam Airlines, Đại học Xây dựng, Viện trao đổi văn hóa với Pháp IDECAF, Foyer Vietnam, Andros, ILCI Business School, AVSE Global.

leftcenterrightdel
Chương trình sẽ là cơ hội cho các bạn sinh viên, học sinh muốn tìm kiếm cơ hội hoc tập tại Pháp - một trong những quốc gia hàng đầu châu Âu. (Ảnh :Bảo Lan) 

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tham dự, sự kiện sẽ được diễn ra tại 4 thành phố: Hà Nội: Thứ Năm (28/7), từ 8h-11h, tại Hội trường Đại học Xây dựng, số 55 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng; Huế: Thứ Sáu, (29/7), từ 8h-11h, tại Viện Pháp tại Huế, số 1 Lê Hồng Phong; Đà Nẵng: Thứ Sáu, (21/7), từ 15h-18h, tại Thư viện Khoa học tổng hợp Đà Nẵng, số 46 Bạch Đằng,Quận Hải Châu và TP. Hồ Chí Minh: Thứ Bảy (30/7), từ 8h-11h, tại Hội trường Trung tâm trao đổi văn hóa với Pháp IDECAF, số 28 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Chương trình vào cửa tự do. Mọi thông tin liên quan đến Diễn đàn sẽ được cập nhật trên trang Facebook của Diễn đàn du học Pháp: https://www.facebook.com/DiendanDuhocPhap/và trên trang Facebook của Campus France Việt Nam: https://www.facebook.com/CampusFranceVietnam/hoặc

Campus France Vietnam: vietnam@campusfrance.org; UEVF: uevf.ext@gmail.com.

Theo baoquocte