Câu chuyện của Tương Bình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi những tình tiết tưởng chừng chỉ có trên phim - Ảnh: Cắt từ video

Trong một chương trình truyền hình vừa được phát sóng, nữ nghệ sĩ xứ Đài đã kể về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Theo lời của nữ diễn viên, cô lớn lên trong gia đình không mấy ấm êm: bố mải mê kiếm tiền bên ngoài trong khi mẹ lại mong mỏi có một đứa con trai nên thờ ơ, lạnh nhạt với con gái. Bởi thiếu tình thương và sự quan tâm, chăm sóc từ phụ huynh, Tương Bình đã sớm tự lập rồi gia nhập làng giải trí từ năm 17 tuổi. Thuở vừa "chân ướt chân ráo" vào nghề, cô quen rồi yêu một nhà biên kịch và quyết định kết hôn sau 1 năm rưỡi hẹn hò. Bất chấp sự ngăn cấm từ gia đình và những lời khuyên can của bạn bè, ngôi sao Đài Loan này vẫn nhất mực về một nhà với người tình vì tin rằng đây chính là định mệnh của đời mình.

Khi cuộc hôn nhân của họ bước sang năm thứ 7, tình cảm của cả hai dần trở nên xa cách, lạnh nhạt. Công việc viết lách của chồng Tương Bình ngày càng trở nên bấp bênh khiến thu nhập của anh không còn ổn định như trước. Những áp lực về sự nghiệp khiến tính khí của ông xã nữ diễn viên này trở nên thất thường và cả hai dần có nhiều khoảng cách. Khi nhận ra sự lạnh nhạt từ chồng, nữ diễn viên đã quyết định tìm hiểu và phát hiện anh đã ngoại tình được nửa năm. Theo chia sẻ của Tương Bình, lý do cô muốn tiết lộ câu chuyện này lên truyền hình là bởi bản thân đến giờ vẫn chưa chấp nhận nổi chuyện ngoại tình của chồng cũ.

Theo chia sẻ của Tương Bình, lý do cô muốn tiết lộ câu chuyện này lên truyền hình là bởi bản thân đến giờ vẫn chưa chấp nhận nổi chuyện ngoại tình của chồng cũ - Ảnh: Chụp màn hình CHINA PRESS

Theo lời kể của sao nữ xứ Đài, chồng thừa nhận đã ngoại tình và người phụ nữ mà anh dan díu lại chính là mẹ vợ của mình. Khi nghe chính ông xã thú nhận, Tương Bình không tin nổi vào tai mình và lập tức gọi điện cho mẹ để xác nhận. Tuy nhiên, thay vì nghe được câu trấn an rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, cô bị mẹ ngắt điện thoại và luôn giữ thái độ lảng tránh mỗi khi được hỏi về vấn đề này. Trong khi đó, chồng của Tương Bình còn thản nhiên nói với vợ: “Nếu tôi không làm thế, mẹ cô cũng sẽ kiếm người đàn ông khác thôi”. Nữ diễn viên này cho biết chính thái độ ngang ngược, bất cần của người đàn ông đã chung sống bao năm khiến cô thực sự sốc.

Được biết, mối quan hệ vụng trộm trên bắt đầu xuất hiện khi ông xã cô đến thăm nom cho mẹ vợ đang bị đau mỏi tay chân. Người "con rể" quý tình nguyện chăm sóc cho bà và Tương Bình không ngờ rằng chính điều này đã khiến mẹ cô - một phụ nữ lâu nay vốn thiếu thốn tình yêu, trở nên rung động và sa vào sai lầm bất chấp đạo lý. Sau khi biết rõ mọi chuyện, nữ diễn viên nói trên đã giận dữ nộp đơn ly hôn chồng và cắt đứt liên lạc với mẹ. Về sau, cha của nghệ sĩ này tiết lộ với con gái rằng nguyên nhân hai vợ chồng ông sống ly thân cũng bởi mẹ cô ngoại tình.

Theo thanhnien