Dominic và Lily chung xe đi dạo phố tại Italy. Ảnh: Backgrid.

Hôm 11/10, Lily James bị phát hiện hú hí với tài tử Dominic West tại Rome, Italy. Hai người ôm ấp, hôn nhau và lái chung xe scooter điện. Những bức ảnh không chỉ khiến Dominic bị vợ phát hiện ngoại tình, Lily James bị chỉ trích vì phá hoại hạnh phúc gia đình khác, mà giờ đây, họ còn có thể đối mặt việc bị phạt do vi phạm nguyên tắc chống Covid-19.

Chính quyền Italy vừa tuyên bố Dominic và Lily đã vi phạm luật mới của nước này vì đi chung một chiếc scooter - điều vốn bị cấm để ngăn lây nhiễm nCoV. Vì số ca bệnh gia tăng, Italy đưa ra các biện pháp nghiêm ngặt, trong đó nếu đi chung scooter, người vi phạm sẽ bị phạt 200 euro.

Ủy viên hội đồng địa phương Stefano Marin cho biết: "Luật pháp đã nêu rõ - việc đi chung xe scooter bị cấm. Nó không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn vi phạm luật mới thời Covid. Người dân phải duy trì giãn cách xã hội mà đi chung xe thì chắc chắn không phải là giãn cách".

Khoảng cách gần thế này bị cấm tại Italy khi Covid-19 hoành hành. Ảnh: Backgrid.

"Chúng tôi đã nắm được thông tin trường hợp này và sẽ bắt tay điều tra. Luật pháp phải được áp dụng với mọi người", đại diện chính quyền nói thêm.

Sau khi bị bắt quả tang, Dominic trở về nhà chụp ảnh hôn vợ, tuyên bố với truyền thông rằng hôn nhân của anh vẫn rất bền chặt.

Theo ione