leftcenterrightdel
Music Night 2022 với tên gọi “Sao” hứa hẹn đem đến nhiều tiết mục biểu diễn ca nhạc đan xen kịch nghệ đặc sắc. 

Music Night là chương trình âm nhạc thường niên do ban điều hành và tình nguyện viên trong Hội sinh viên Việt Nam tại Đại học Melbourne (IVSUM) ở bang Victoria, Australia tổ chức.

Sau hai năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, Music Night 2022 với tên gọi “Sao” sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 9/7 tới tại Craig Auditorium, Trinity College, Parkville, Melbourne VIC 3000.

Với chủ đề Trở lại tuổi thơ, chương trình âm nhạc Music Night sẽ đưa khán giả vào một giấc mơ để ngược dòng thời gian xuôi về thời thơ ấu và phản chiếu quá trình lớn lên.

Chương trình được chia ra làm ba phần chính: Tuổi thơ - Trưởng thành - Rồi cũng sẽ qua, trong đó, mỗi phân đoạn sẽ đem lại những màu sắc và cung bậc cảm xúc riêng biệt, phù hợp với từng giai đoạn khác nhau của cuộc đời.

Thông qua buổi biểu diễn, Music Night 2022 “Sao” mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực và đầy ý nghĩa nhằm khích lệ và động viên khán giả trước những khó khăn và thử thách của cuộc đời.

Chương trình được kỳ vọng mang đến cho khán giả những khoảng lặng đắt giá để gợi nhớ về những kỷ niệm tuổi thơ tươi đẹp giữa nhịp sống tấp nập của cuộc sống đô thị hiện tại.

Music Night 2022 “Sao”, với mạch nội dung và cảm xúc chặt chẽ, dễ đồng cảm, hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc, truyền tải những năng lượng và thông điệp tích cực.

Sự dàn dựng công phu, sức sáng tạo và tài năng của những du học sinh Việt Nam đang theo học tại Đại học Melbourne chắc chắn sẽ làm quý khán giả không khỏi trầm trồ.

IVSUM gồm những du học sinh Việt Nam theo học tại Đại học Melbourne. Ngay từ những ngày đầu thành lập, IVSUM luôn nỗ lực giúp đỡ, hỗ trợ và kết nối các bạn du học sinh nhằm gây dựng nên một mạng lưới đông đảo thành viên cả trong và ngoài trường.

Trải qua 11 năm hoạt động với nhiều sự kiện lớn nhỏ và các chương trình quy mô, IVSUM đã trở thành một câu lạc bộ nổi bật và quen thuộc trong cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Đại học Melbourne nói riêng và các trường trường đại học khác trên toàn thành phố Melbourne nói chung. 

Theo baoquocte