Trường trung học nội trú Windermer tọa lạc tại Windermer, Tây Nam thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ.

Trường trung học nội trú Windermer tọa lạc tại Windermer, Tây Nam thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Nơi đây khá phổ biến với cộng đồng người Việt, cách sân bay quốc tế Orlando (MCO) 26 km.

Theo Niche, đây là trường tư thục dạy chương trình Tú tài Quốc tế, được kiểm định và công nhận bởi Hiệp hội các trường trung học và cao đẳng miền Nam nước Mỹ, Hội đồng Trung học Tư thục Bang Florida, Tổ chức Tú tài Quốc tế, thành viên của The College Board. 

Hầu hết môn học lớp 9 và 10 của trường đều được dạy chuyên sâu hoặc ở trình độ IB. Yêu cầu dành cho sinh viên là phải có ít nhất 100 giờ dành cho các hoạt động cộng đồng trong 4 năm trung học.

Các hoạt động ngoại khóa tại trường gồm hơn 30 câu lạc bộ về nghệ thuật, hóa học, đánh cờ, lắp ráp máy tính, kỹ năng viết sáng tạo, lặn, địa chất, làm phim, báo chí... Cuối tuần hoặc những kỳ nghỉ dài, học sinh được đi dã ngoại, tham quan, vui chơi ở Disney World, Sea World, Busch Garden, Universal Studio, công viên nước, Trung tâm không gian Kennedy...

Phòng ở trong ký túc xá của học sinh trường Windermere.

Điểm nổi bật của trường trung học nội trú Windermere

- Trường tư thục với chương trình tập trung Tú tài quốc tế;

- Tỷ lệ học sinh đậu chương trình Tú tài quốc tế cao;

- Nhiều lớp chương trình danh dự (Honors), chương trình xếp lớp nâng cao (Advanced Placement) và Tú tài quốc tế (IB);

- Đa dạng về số lượng trong sinh viên và giảng viên; giáo viên có trình độ và kinh nghiệm cao, nhiều người có chứng chỉ IB và là giám khảo IB;

- Cơ hội tham quan trường đại học cho sinh viên từ nhiều trường đại học;

- Cơ hội du ngoạn trong nước và quốc tế với dịch vụ cộng đồng và kết nối học tập. Ngoài ra, Windermere còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa phổ biến ở lớp 9 và 10, giúp học sinh có sự kết nối mạnh mẽ hơn khi bước vào lớp 11 và 12.

Windermere có tỷ lệ học sinh đậu chương trình Tú tài quốc tế cao.

Để hiểu rõ hơn về trường trung học nội trú Windermer và cơ hội nhận học bổng tới 800 triệu đồng kỳ nhập học tháng 1 và 8/2020, phụ huynh và học sinh có thể tham gia hội thảo do Trung tâm Tư vấn Du học ISEE tổ chức.

Thông tin hội thảo:

15h30 - 17h30, thứ bảy, ngày 26/10 tại văn phòng Trung tâm Tư vấn Du học ISEE, số 2 Phan Kế Bình, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

Người trình bày: Cô Anne Lyng – IB Coordinator

Liên hệ: 028 3911 8111

Email: cs@isee.com.vn

Theo vnexpress