leftcenterrightdel
01 trong 04 hội thảo Đức được ICOGroup tổ chức trong tháng 3/2024 

Thông qua các buổi hội thảo, triển lãm, ngày hội tư vấn du học, ICOGroup mong muốn giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về các chương trình du học, nắm bắt những thông tin quan trọng và cơ hội học tập trước ngưỡng cửa tương lai.

4 hội thảo du học Đức diễn ra tại 4 tỉnh thành

Con đường học tập và làm việc tại CHLB Đức đang ngày càng trở nên thu hút đối với nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Những thông tin về du học Đức, visa du học Đức, cơ hội nghề nghiệp, định hướng phát triển tại Đức dành cho người Việt… là những vấn đề đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Với mong muốn truyền tải những thông tin thiết thực đến các bạn học sinh quan tâm đến chương trình học tập và làm việc tại CHLB Đức, ICOGroup đã tổ chức chuỗi hội thảo “Tìm hiểu những con đường đến CHLB Đức năm 2024” tại 04 tỉnh thành gồm: Hà Nội (10/3), thành phố Hồ Chí Minh (17/3), Bắc Giang và Tây Nguyên (31/3). Chuỗi hội thảo du học Đức đã thu hút gần 3.000 người tham dự.

Điểm khác biệt của chuỗi hội thảo du học Đức này là việc Tập đoàn ICOGroup đã công bố thỏa thuận hợp tác với Văn phòng Công thương thành phố Cottbus (IHK) và doanh nghiệp cơ khí hàng đầu nước Đức. Sự kiện khẳng định được uy tín của ICOGroup trong lĩnh vực cung ứng và đào tạo nhân lực khi trực tiếp đạt thỏa thuận với chính quyền và doanh nghiệp Đức.

Theo giaoducthoidai