Trường CATS Academy Boston sẽ tổ chức "Ngày hội kết nối phụ huynh và thi tuyển học bổng cho kỳ tháng 9/2019" vào ngày 9 và 10 tháng 3. Sự kiện diễn ra tại hội trường tầng 12, khách sạn Nhật Hạ 3, 12-14-16 Cao Bá Quát, quận 1, TP HCM. Phụ huynh - học sinh có thể đăng ký tham gia một trong 4 buổi: 9h ngày 9/3, 14h ngày 9/3, 9h ngày 10/3, 14h ngày 10/3.

Cô Amber Gunther và thầy Cao Quốc Việt tại một buổi hội thảo học bổng trường CATS Academy Boston.
Chương trình mang đến học bổng cho học sinh Việt Nam và sự kết nối giữa phụ huynh có con đang học tại trường, phụ huynh đang quan tâm đến trường CATS Academy Boston.

Học sinh cần có mặt trước 15 phút để làm thủ tục check-in và ổn định chỗ ngồi. Đây là chương trình trường CATS Academy Boston phối hợp tổ chức cùng 4 đơn vị đối tác du học uy tín.

Học sinh cần đăng ký thi tại tại đây để được đón tiếp chu đáo. Hạn chót đăng ký là ngày 7/3. Phụ huynh và học sinh vào cửa tự do.

Các hoạt động chính trong ngày hội

Cô Amber Gunther và thầy Cao Quốc Việt sẽ giới thiệu về trường CATS Academy Boston và các suất học bổng. Học sinh quan tâm nhập học tại trường làm bài thi tuyển tiếng Anh.

Cô Amber Gunther sẽ tư vấn 1-1 cho phụ huynh có con đang học tại trường về kết quả học tập của con. Giao lưu kết nối giữa phụ huynh có con đang học tại trường và phụ huynh đang quan tâm đến trường. Giao lưu kết nối giữa học sinh đang học tại trường và học sinh quan tâm nhập học tại trường.

5 lý do nên chọn trường CATS Academy Boston

Vị trí thuận lợi và trí thức: Trường trung học CATS Academy Boston tọa lạc tại thành phố Boston, thành phố được mệnh danh là thủ đô tri thức của nước Mỹ. Boston tập trung hơn 100 trường đại học với hơn 250.000 sinh viên đang theo học, trong đó có các trường đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT.

Sở hữu nguồn nhân lực trẻ trí thức cao, Boston cũng được xếp hạng cao về thành phố dành cho các công ty khởi nghiệp, theo đánh giá của Phòng Thương mại Mỹ.

Ký túc xá an toàn: Học sinh tại trường CATS Academy Boston có thể ở trong ký túc xá, ở với gia đình bản xứ hoặc ở với người thân, trong đó ký túc xá là lựa chọn của nhiều học sinh nhất.

Ký túc xá của trường gồm 400 phòng đơn 1 người một phòng, có kèm nhà vệ sinh riêng và 50 phòng đôi 2 người một phòng, có kèm nhà vệ sinh riêng. Ký túc xá nằm bên trong khuôn viên trường nên học sinh thuận tiện di chuyển đến lớp học.

Chị Võ Mỹ Cúc - phụ huynh của học sinh Huỳnh Tấn Minh Anh yên tâm về an ninh và chất lượng giảng dạy của trường CATS Academy Boston, khi chuyển con từ một trường trung học ở Florida. Chị Cúc sẽ có mặt và giao lưu trong ngày hội.
An ninh của học sinh luôn được đảm bảo khi kế bên trường là đồn cảnh sát địa phương và nhà trường luôn có thẻ ra vào cũng như camera 24/7. Đặc biệt, thầy cô quản sinh được phân bố sống trong ký túc xá để quản lý, chăm sóc học sinh, đồng thời phụ đạo học sinh sau giờ học khi cần thiết. Tất cả học sinh đều được quản lý bằng app trong và ngoài ký túc xá.

Tỷ lệ cao học sinh tốt nghiệp đạt học bổng đại học: Trong 4 năm liền 2014-2018, hơn 70% học sinh đạt học bổng đại học, với tổng giá trị học bổng đại học nhận được là 9 triệu USD. Để đạt được kết quả này, ngoài chương trình học phổ thông thông thường, trường CATS Academy Boston chú trọng các chương trình học nâng cao và ôn luyện cho học sinh: lớp tiếng Anh tăng cường ESL miễn phí và không giới hạn, lớp luyện thi TOEFL và SAT/ACT miễn phí tích hợp trong thời khóa biểu.

Ngoài ra, các chương trình bồi dưỡng Visual and Performing Arts, chương trình bồi dưỡng STEAM, đặc biệt là chương trình Advanced Placement 20 môn học nâng cao lấy tín chỉ đại học ở lứa tuổi trung học... cũng được quan tâm.

Tư vấn đại học chi tiết và bài bản: Chương trình tư vấn đại học của trường CATS Academy Boston được vận hành bởi một đội ngũ chuyên viên tư vấn làm việc toàn thời gian và cung cấp cho các học sinh ngay ngày đầu tiên nhập học.

Ở giai đoạn lớp 9 và lớp 10, các chuyên viên tư vấn giúp học sinh chọn lựa môn học chính khóa, môn học tự chọn, hoạt động ngoại khóa, thể thao và hoạt động xã hội. Đây là giai đoạn để học sinh nuôi dưỡng đam mê và tài năng, tạo lập thành tích học tập cũng như ngoại khóa để phát triển toàn diện, là nền tảng và tiêu chí được nhận vào các trường đại học tốt.

Vào lớp 11 và 12, các chuyên viên tư vấn sẽ đi sâu hơn vào quá trinh nộp đơn đại học: tổ chức các chuyến tham quan đến các trường đại học, hướng dẫn viết bài luận, hoàn tất hồ sơ nộp đơn vào đại học, hướng dẫn phỏng vấn xin học bổng đại học. Chương trình còn tạo điều kiện để các trường đại học đến thăm trường CATS Academy Boston hàng năm, để gặp gỡ và tuyển chọn các học sinh của trường với hơn 150 trường đại học ghé thăm trong năm 2018.

Các học sinh Việt Nam tiêu biểu tại trường CATS Academy Boston

Trong số các học sinh tốt nghiệp đạt học bổng đại học của 2 năm 2017 và 2018, trường CATS Academy Boston có 3 học sinh thủ khoa tốt nghiệp trung học đến từ Việt Nam: Bùi Quang Huân, Phan Ánh Dương và Nguyễn Trúc Anh.

Với danh hiệu thủ khoa, 3 học sinh này được mời làm đại biểu học sinh phát biểu trước toàn trường trong buổi lễ tốt nghiệp cuối năm. 3 học sinh này đều đạt được các suất học bổng giá trị cao tại các trường đại học lớn của Mỹ: Bùi Quang Huân với học bổng 56.450 USD một năm (tương đương 225.800 USD cho 4 năm) từ trường Đại học Colby College.

Học sinh trường CATS Academy Boston tại DECA, trong đó có 3 học sinh Việt Nam: Trần Tuấn Minh (thứ 3 từ trái sang), Trần Bảo Thanh Long (thứ 4 từ trái sang), Phạm Thanh Chi (thứ 5 từ trái sang). Minh và Chi sẽ có mặt và giao lưu tại ngày hội.
Còn em Phan Ánh Dương nhận học bổng 57.460 USD một năm (tương đương 229.840 USD cho 4 năm) từ trường Đại học University of Rochester. Em Nguyễn Trúc Anh với học bổng đại học toàn phần 67.000 USD một năm (tương đương 268.000 USD cho 4 năm) từ trường đại học Washington University in St. Louis.

Với vị trí thuận lợi ở thành phố Boston, học sinh có điều kiện tham gia các hoạt động và cuộc thi như: Liên hiệp Quốc Mẫu, Nghệ thuật Quốc hội, DECA. Tại cuộc thi "Thử thách kinh doanh giả tưởng DECA", 2 học sinh tài năng đến từ trường CATS Academy Boston là Trần Bảo Thanh Long và Trần Tuấn Minh đã xuất sắc vượt qua 2.800 bạn khác và giành giải nhất.

Tại cuộc thi, học sinh còn có cơ hội gặp gỡ diễn giả Kyle Taylor - nhà sáng lập trang web tài chính nổi tiếng The Penny Hoarder. Qua cuộc thi thử thách DECA, học sinh trường CATS Academy Boston đã có cơ hội khẳng định tài năng thông qua những trải nghiệm đầy thách thức và thú vị.

                                                                                                                                        Theo vnexpress