Là ngôi sao hàng đầu Cbiz nhưng Dương Mịch có phong độ thời trang khá thất thường. Thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên bị chê phong cách thảm đỏ sến sẩm, thiếu đẳng cấp. Trong vài lần người đẹp diện trang phục Haute Couture của Georges Chakra, nhiều fan chê cười vì các thiết kế của cô đều nằm trong những bộ sưu tập từ 10, 15 năm trước. Chưa kể Georges Chakra cũng không nằm trong danh sách của Chambre Syndicale de la Haute Couture (Nghiệp đoàn may đo cao cấp).

Liên tục bị chê bai về phong cách, Dương Mịch mới đây quyết tâm đổi stylist. Trong sự kiện gần đây, cô diện mẫu váy Haute Couture đến từ thương hiệu Antonio Grimaldi trong BST Xuân Hè 2021. Antonio Grimaldi là thành viên khách mời của hiệp hội Haute Couture Paris.

Dù nỗ lực thăng hạng phong cách, người đẹp Cung tỏa tâm ngọc vẫn chưa làm hài lòng công chúng. Nhiều người nhận xét trang phục của cô là Haute Couture nhưng trông khá "thường" và cũng không tôn dáng. Đôi chân thon dài, vòng eo bé xíu của nữ diễn viên bị "giấu tiệt" dưới lớp váy này.

Chưa kể váy có một dải lông vũ đính dọc thân phía sau, khiến Dương Mịch bị mất hết đường cong và trông khá kỳ cục.

Không chỉ chưa làm hài lòng khán giả về thời trang thảm đỏ, street style của Dương Mịch cũng bị chê. Trong lần xuất hiện mới đây, nữ diễn viên trông khá hiện đại với áo len Chanel, quần thụng và blazer khỏe khoắn.

Fan của Jennie cho rằng nữ idol là trend-setter hàng đầu về thời trang nên việc được nhiều người học hỏi cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên nhiều fan của Dương Mịch khẳng định cách phối này khá cơ bản nên việc đụng độ là chuyện ngẫu nhiên.

Theo ione