Fan của Hanbin tại Việt Nam tích cực hưởng ứng các hoạt động từ thiện hướng đến cộng đồng - ẢNH: MNET

Trong lúc chờ thần tượng ra mắt, cộng đồng người hâm mộ của Hanbin (tên thật: Ngô Ngọc Hưng) tích cực tham gia các hoạt động từ thiện ý nghĩa. Thời gian qua, fandom mỹ nam gốc Yên Bái đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như: trồng 1.000 cây xanh ở Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa), ủng hộ 80 triệu đồng hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020, ủng hộ 160 triệu đồng xây nhà tình thương cho 2 học sinh mồ côi…

Các hoạt động từ thiện của người hâm mộ góp phần giúp cái tên Hanbin được công chúng yêu mến, ủng hộ nhiều hơn - ẢNH: MNET

Mới đây nhất, fandom Hanbin phát động đợt ủng hộ tiền mua vắc xin Covid-19 và hoạt động phẫu thuật mắt cho trẻ em nghèo. Được biết, sau 2 ngày mở quyên góp, cộng đồng fan của thực tập sinh 9X đã nhận được khoảng 58 triệu đồng và chuyển vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, chung tay cùng người dân Việt Nam vượt qua đại dịch. Cùng với đó, fan của mỹ nam 23 tuổi đã ủng hộ 150 triệu đồng đến chương trình phẫu thuật mắt miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi. Được biết, đây là chương trình nằm trong chuỗi dự án Trao ánh sáng - Tặng nụ cười của Bệnh viện Mắt Huế. Nhờ dự án ý nghĩa này, nhiều em nhỏ khó khăn có bệnh lý về mắt được phẫu thuật miễn phí, hỗ trợ chi phí ăn ở, đi lại… Hoạt động dự kiến được thực hiện từ tháng 6 đến tháng 12.2021 tại Bệnh viện Mắt Huế.

Hanbin luôn có sự đồng hành, cổ vũ nồng nhiệt đến từ người hâm mộ dù chưa chính thức ra mắt - ẢNH: FANDOM HANBIN

Ngoài những việc làm ý nghĩa hướng đến cộng đồng, người hâm mộ Hanbin còn tích cực ủng hộ các hoạt động của thần tượng. Mới đây, một fanpage của thực tập sinh người Việt tại Hàn đã chạy 19 biển quảng cáo ở ga Shinyongsan (Hàn Quốc) từ ngày 1-14.6 và 1 biển quảng cáo ở nhà chờ xe buýt gần công ty Hybe (tiền thân là Big Hit Entertainment) từ ngày 1-30.6. Hoạt động này nhằm kỷ niệm 1 năm Ngô Ngọc Hưng được biết đến với nghệ danh Hanbin đồng thời nhắn nhủ sẽ đợi mỹ nam này ra mắt.

Hanbin sinh năm 1998, quê Yên Bái, hiện là thực tập sinh tại một công ty giải trí ở Hàn Quốc. Mỹ nam 23 tuổi nổi tiếng sau khi tham gia show sống còn I-Land. Đây là chương trình do Mnet hợp tác với Big Hit Entertainment nhằm tạo ra một nhóm nhạc nam Kpop nối tiếp BTS. Tại chương trình, Hanbin vào đến top 10 ứng viên xuất sắc nhờ bình chọn từ đông đảo khán giả khắp thế giới nhưng rồi gây tiếc nuối khi bị loại trước thềm chung kết. Thực tập sinh 9X ghi điểm trong chương trình nhờ vũ đạo đẹp mắt, giọng hát lôi cuốn, nhiều tiềm năng tỏa sáng cùng tính cách thân thiện, hòa đồng. Dù chưa chính thức debut, Ngô Ngọc Hưng đã sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu.

Theo thanhnien