Cặp đôi khiến khán giả chao đảo suốt mấy tháng qua.

Tập cuối Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) đã được phát sóng tối 16-2, chính dứt chấm dứt "cơn sốt" kéo dài từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020.

Mối tình đầy trắc trở giữa nữ tài phiệt Hàn Quốc Yoon Se Ri (diễn viên Son Ye Jin) và đại úy Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) đã có một cái kết viên mãn, không phụ lòng hàng ngàn khán giả Việt hồi hộp theo dõi họ suốt mấy tháng qua.

Tập cuối của các bộ phim truyền hình bao giờ cũng tràn ngập các cảnh hồi tưởng có thể khiến khán giả phát ngán. Hạ cánh nơi anh không mắc phải lỗi này, vì nhiều cảnh hồi tưởng của bộ phim hé lộ thêm những câu chuyện về quá khứ khi Yoon Se Ri gặp đại úy Ri Jung Hyuk ở Thụy Sĩ.

Thụy Sĩ, nơi Ri Jung Hyuk phải lòng Yoon Se Ri từ cái nhìn đầu tiên, đã trở thành "chìa khóa" cho mối quan hệ "không tưởng" của cặp đôi Hàn Quốc - Triều Tiên, giải quyết cho câu hỏi đầy phấp phỏng của khán giả ngay khi phim bắt đầu: làm cách nào để "Chức Nữ" Hàn Quốc gặp được "Ngưu Lang" Triều Tiên?

Trong tập cuối, cảnh xúc động nhất là khi Ri Jung Hyun chạy về phía Yoon Se Ri khi anh đứng ở vạch giới tuyến hai nước, ngay dưới họng súng của những người lính Triều Tiên. Diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên Son Ye Jin khiến fan nữ khó cầm được nước mắt cảnh này.

Tất cả những dồn nén cảm xúc của nhân vật Yoon Se Ri khi gặp Ri Jung Hyun trong lần chia tay đã tuôn trào thành những dòng nước mắt rơi lã chã trên gương mặt cô. Diễn xuất tiết chế, kìm nén nhưng vẫn đầy ắp xúc cảm trong ánh mắt của Hyun Bin càng khiến cho cảnh này thêm xúc động.

Trong tập cuối, không khí hài hước của Hạ cánh nơi anh vẫn được duy trì rất duyên dáng. Khán giả được quay về vùng đất bí ẩn Triều Tiên chứng kiến cuộc sống của nhóm lính vui nhộn dưới trướng đại úy Ri Jung Hyun, những "bà tám" trong thôn...

Với dàn diễn viên phụ xuất sắc, Hạ cánh nơi anh khó có thể khiến khán giả nhàm chán, dù những tập cuối phim có bớt hay hơn chút đỉnh.

Với tổng số 16 tập, Hạ cánh nơi anh đã chạy băng băng suốt 10 tập đầu, với những màn anh hùng cứu mỹ nhân dẫu hơi vô lý nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố căng thẳng, nghẹt thở.

Tương tự môtíp Hậu duệ mặt trời, hai tập cuối Hạ cánh nơi anh tràn ngập những màn đấu súng đầy phi lý, nơi chủ nghĩa anh hùng cá nhân được đẩy lên hơi quá tay để tôn vinh nam chính.

Mối tình ngắn ngủi của Goo Seung Joon và Seo Dan khiến khán giả tiếc nuối, thương cảm.

Dẫu vậy thì diễn xuất của cặp Son Ye Jin và Hyun Bin cực kỳ ăn ý, giàu cảm xúc đã không ít lần khiến khán giả rơi lệ. Cùng với dàn diễn viên phụ cực hài hước, "lầy lội", bộ phim dễ dàng "tóm" lấy trái tim khán giả và không cho ai thoát.

Theo dõi các trang fanpage của fan lập riêng dành cho hai diễn viên chính Hạ cánh nơi anh mới thấy sức hút của bộ phim lớn thế nào. Văn hóa xem phim thời nay đã rất khác vì ngoài xem phim, khán giả còn sống với bộ phim trên không gian mạng.

Những diễn viên phụ làm nên thành công cho Hạ cánh nơi anh.

Nếu ngày xưa một khán giả chỉ biết được cảm xúc của khoảng vài chục người xung quanh mình, thì ngày nay họ biết được cảm xúc của hàng ngàn người thông qua các trang fanpage. Nên việc yêu hay ghét bộ phim cũng được phóng đại hơn gấp nhiều lần.

Mối tình không tưởng trong Hạ cánh nơi anh cuối cùng đã có một cái kết viên mãn, đem lại hạnh phúc cho những khán giả theo dõi bộ phim hàng tháng trời.

Hình ảnh của Son Ye Jin và Hyun Bin trong Hạ cánh nơi anh:







Theo tuoitre