Đứng trước đỉnh núi lớn, chúng ta có xu hướng muốn hét lên và mong đợi tiếng vọng lại từ khoảng không mênh mông. Trong cuộc sống, tiếng vọng đó là sự công nhận cho những nỗ lực, cố gắng của mỗi người.

Nhu cầu được công nhận, tôn trọng

Mỗi sáng thức dậy, hàng triệu người bước vào hành trình đầy hứng khởi đi tìm sự công nhận. Đó có thể là những điều nhỏ nhặt như cô bán hàng rong hạnh phúc khi khách khen món ngon, hay điều lớn lao như khi được thăng chức ở tuổi 25 sau nhiều nỗ lực. Không phải ngẫu nhiên, con người lại quan tâm đến sự công nhận.

Theo tháp nhu cầu Maslow, được công nhận, tôn trọng là một trong những nhu cầu bậc cao của con người. Chúng ta thể hiện tình cảm để được đối phương công nhận, cố gắng học giỏi để được gia đình công nhận.

Prudential anh 1

Người trẻ luôn khát khao được công nhận cho những nỗ lực và cố gắng.

Nhu cầu được công nhận thúc đẩy mỗi cá nhân phát triển, nỗ lực để hoàn thiện chính mình. Sự công nhận như liều doping, tạo ra động lực để thúc đẩy năng suất, tinh thần và củng cố sự kiên định của mỗi người với con đường đã chọn.

Được trao quyền ở những vị trí quan trọng, các bạn trẻ cảm thấy sự cố gắng của bản thân tạo ra giá trị, từ đó tạo đà tiếp tục hoàn thiện bản thân. Những cá nhân được ghi nhận có xu hướng mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Họ cũng kết nối và duy trì lòng trung thành với doanh nghiệp, luôn sẵn sàng trước những trách nhiệm mới.

Prudential anh 2

Nhu cầu được công nhận thúc đẩy mỗi cá nhân nỗ lực để hoàn thiện chính mình.

Khả năng tự công nhận

Cuộc khủng hoảng việc làm năm nay cuốn nhiều người trẻ vào vòng xoáy của sự lo lắng tương lai bấp bênh. Điều đó khiến không ít người hoài nghi giá trị của bản thân. Công việc bị mất đi đồng nghĩa với một phần niềm tin vào năng lực bản thân lung lay.

Tuy nhiên, không ít người trẻ biết tự mình đứng dậy, không ngồi yên chờ cơ hội đến. Khi cuộc sống gò bó và kiệm những lời khen, bạn nên tự tìm kiếm cơ hội và không ngừng nỗ lực khẳng định bản thân để có được sự công nhận.

Sự công nhận không chỉ đến từ yếu tố bên ngoài mà còn là khả năng tự công nhận chính mình. Những điều người khác nói chỉ có thể tạo giá trị động lực khi bản thân mỗi người cũng nhìn ra được ý nghĩa trong việc làm của mình.

Biết tự công nhận năng lực của bản thân và đứng dậy sau những chông chênh, bạn mới hiểu ý nghĩa của nhu cầu công nhận. Vì vậy, bạn cần tự nhìn nhận con đường phát triển của mình một cách công tâm, tỉnh táo, bởi không ai hiểu bạn hơn chính mình.

Prudential anh 3

Bạn cần nhìn nhận con đường phát triển của mình một cách công tâm và tỉnh táo.

Sự thành công của mỗi cá nhân đều không nằm ngoài những từ khóa quan trọng gồm chủ động, nỗ lực và không ngừng tìm kiếm cơ hội. Vì vậy, những người trẻ lập thân trên con đường tư vấn bảo hiểm đừng ngồi chờ khách hàng hay cơ hội đến với mình.

Cách đây gần 100 năm, CLB Bàn tròn triệu đô (MDRT) được thành lập bởi 32 nhà quản lý bảo hiểm nhân thọ xuất sắc tại Mỹ. Hiện nay, đây là hiệp hội toàn cầu, độc lập với hơn 72.000 chuyên gia hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính, đến từ trên 500 công ty tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tư cách thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như tiêu chuẩn của sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính. Đây cũng là sự công nhận mà bất kỳ bạn trẻ nào theo đuổi ngành này muốn đạt được.

MDRT không chỉ là danh hiệu của những người bán hàng xuất sắc. Đó còn là sân chơi của những người muốn trao đổi kiến thức và kinh nghiệm để tiếp tục đạt những danh hiệu quốc tế uy tín. Những người nhận được danh hiệu MDRT tự khẳng định bản thân mình bằng nhiều giá trị không thể đo đếm bằng tiền.

Không phải ai kiên trì, đam mê đều có thể theo đuổi lĩnh vực bảo hiểm tài chính từ con số 0 đến khi được công nhận là MDRT. Do đó, môi trường phù hợp để tôi luyện và phát triển bản thân là lựa chọn đúng đắn để bạn đến gần hơn với sự thành công.

Prudential anh 4

The Gallerie by Prudential là nơi bạn có thể khẳng định bản thân giữa thị trường tài chính toàn cầu rộng lớn.

The Gallerie by Prudential - mô hình đào tạo chuyên sâu và toàn diện cho những bạn trẻ đam mê lĩnh vực bảo hiểm tài chính, là nơi bạn có thể tự khẳng định bản thân giữa thị trường tài chính toàn cầu rộng lớn, nơi nỗ lực sẽ được đền đáp tương xứng với sự công nhận tài năng.

Nhiều bạn trẻ chọn The Gallerie by Prudential để được đào tạo bài bản trong 24 tháng với các chuyên gia tài chính, từ đó trở thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Có nhiều con đường dẫn đến sự công nhận và tôn trọng, bạn cần biết chọn đúng lối và tin tưởng đúng người. The Gallerie by Prudential sẽ giúp những nỗ lực vượt bậc của bạn sẽ được hồi đáp bởi sự công nhận và cơ hội, giúp bạn khẳng định vị thế của bản thân giữa thế giới không ngừng thay đổi và phát triển.

Theo  Zing