Huỳnh Vy sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 86-58-100 - Ảnh: NVCC

Không chỉ biết đến bởi nhan sắc xinh đẹp, Huỳnh Vy còn gây chú ý nhờ sở hữu hình thể nóng bỏng, gợi cảm. Người đẹp cho biết cô luôn chú trọng việc chăm sóc da, giữ dáng và tìm hiểu nhiều bí quyết làm đẹp Á - Âu. Cô tâm sự: "Từ xưa đến nay, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp. Phụ nữ là phải đẹp, và có quyền được làm đẹp. Theo Vy, việc duy trì vẻ trẻ trung và vóc dáng khỏe mạnh giúp chị em luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh, tình huống".

Huỳnh Vy tích cực tập luyện để sở hữu vóc dáng "vạn người mê" - Ảnh: NVCC

Huỳnh Vy tiết lộ cô luôn dành ít nhất 1-2 tiếng mỗi ngày để tập thể dục, thậm chí, trong những ngày rảnh rỗi, thời gian tập của cô kéo dài từ 2 đến 3 tiếng. Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 chia sẻ cô đã giữ thói quen này nhiều năm nay. Dù công việc bận rộn, cô đều thu xếp thời gian để đến phòng gym hoặc tận dụng không gian trong nhà làm nơi tập luyện. Chính điều đó giúp người đẹp sinh năm 1994 giữ được vẻ khỏe khoắn, năng động và một tâm hồn thoải mái, nhẹ nhàng.

Vóc dáng săn chắc của người đẹp Đồng Tháp - Ảnh: NVCC

Huỳnh Vy tiết lộ cô không xem yoga như một "cuộc dạo chơi" mà xem như người bạn thân thiết. Cô cũng hào hứng khoe bản thân hiện tại đã có thể làm được nhiều động tác khó, đồng thời giữ được độ "tịnh" nhất định, giúp bản thân luôn cảm thấy sảng khoái và lạc quan, yêu đời hơn sau mỗi lần tập luyện. Đồng thời, mỹ nhân Đồng Tháp cũng bày tỏ quan điểm ăn sạch, không uống rượu bia, hút thuốc và ngủ đủ giấc. Cô cho biết tập thói quen dậy sớm, uống nhiều nước và ăn nhiều rau quả để giúp ích cho sức khỏe. “Vy nghĩ sức khỏe của mỗi người trong chúng ta bây giờ là quan trọng nhất. Bạn hãy thật sự biết yêu thương và bảo vệ sức khỏe của mình, đó cũng là cách để làm mình đẹp hơn mỗi ngày và nâng “giá trị” của mình hơn”.

Huỳnh Vy sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 86-58-100. Sau khi giành vương miện Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018, chân dài được bổ nhiệm làm giám đốc quốc gia của cuộc thi này tại Việt Nam. "Với vai trò đó, Vy đang tìm kiếm thí sinh đại diện Việt Nam tranh tài cuộc thi năm nay. Ngoài các dự án kinh doanh, Vy cũng muốn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, hi vọng sẽ nhận được những vai diễn phù hợp với mình", Huỳnh Vy chia sẻ thêm về các hoạt động sắp tới.

Theo thanhnien