leftcenterrightdel
 

Ralina Arabova nhận danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Nga hôm 29/11. Cô cho biết vinh dự khi được đại diện đất nước thi Miss Universe. Người đẹp chưa có mặt ở Israel. Hiện, chính phủ nước này cấm người nước ngoài nhập cảnh nhưng đặc cách các thí sinh đến thi đấu.

leftcenterrightdel
 

Cô có gương mặt trái xoan, tóc, mắt nâu. Trên Instagram, nhiều người kỳ vọng cô có thể nâng cao thành tích của Nga tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Đại diện duy nhất của nước này từng giành vương miện là Oxana Fedorova, năm 2002. Tuy nhiên, cô bị tước danh hiệu sau ba tháng do "không hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu".

leftcenterrightdel
 

Ralina Arabova 22 tuổi, có bố là người vùng Caucausus (miền Nam nước Nga), mẹ người Tatarstan (cách thủ đô Moskva khoảng 800 km về phía Đông). Người đẹp đang sống ở Moskva, học cùng lúc hai đại học. Cô là sinh viên ngành quan hệ công chúng - quảng cáo (Đại học Năng lượng bang Kazan), ngành luật (Đại học Tài chính).

leftcenterrightdel
 

Ralina là đại diện của Tatarstan tại Miss Russia 2019, giành ngôi á hậu. Cô yêu nghệ thuật, là fan của hài độc thoại, thể loại bắt nguồn từ Nhật Bản, chỉ có một nghệ sĩ giao lưu trực tiếp với khán giả thông qua việc pha trò, kể chuyện cười, ca hát, làm ảo thuật. Ralina có năng khiếu chơi sáo. Cô đặt ra phương châm sống: "Không cố gắng thì không thể tiến bộ".

leftcenterrightdel
 

Hoa hậu yêu thể thao, biết chơi nhiều môn như bóng rổ, bóng chuyền, trượt băng, trượt tuyết.

leftcenterrightdel
 

Người đẹp xây dựng gu thời trang năng động, gợi cảm với các kiểu quần áo ôm, tôn đường cong.

leftcenterrightdel
 

Cô chuộng mặc crop-top trong nhiều bộ hình và đời thường.

leftcenterrightdel
 

Hoa hậu Nga mặc khỏe khoắn với crop-top và "cây" denim.

leftcenterrightdel
 

Ralina Arabova có lợi thế giao tiếp tự tin, gương mặt ăn ảnh và khả năng tạo dáng tốt nhờ kinh nghiệm làm mẫu ở quê nhà.

leftcenterrightdel
 

Người đẹp phù hợp nhiều phong cách, từ ngây thơ, ngọt ngào đến gợi cảm. Trong phần thi trang phục dân tộc tại Miss Universe, cô dự định mặc thiết kế của Sultan Saliev, cách điệu từ váy áo truyền thống của vùng Tatarstan.

leftcenterrightdel
 

Ngoài Ralina Arabova, một số thí sinh khác như Manar Nadeem Deyani (Bahrain), Ellen Smith (Mỹ)... cũng chưa đến Israel tranh tài, trong khi đa số đại diện các nước đã tề tựu ở Jerusalem. Họ phải xét nghiệm Covid-19 hai ngày một lần và thực hiện các biện pháp phòng dịch theo quy định. Chung kết diễn ra ngày 12/12 tại thành phố Eilat. Ban tổ chức đề nghị các đại diện mang hành lý gọn gàng vì phải di chuyển nhiều.

Theo vnexpress