Hoàng Thùy đón Hoa hậu Siêu quốc gia và Phó chủ tịch cuộc thi hôm 10/3.

Hoàng Thùy đón Hoa hậu Siêu quốc gia và Phó chủ tịch cuộc thi hôm 10/3.

Hoàng Thùy được nhiều fan kỳ vọng đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2020 sau thành tích vào top 20 Miss Universe 2019. Hồi đầu tháng 2, khi được một khán giả đặt câu hỏi về kế hoạch tiếp tục thi hoa hậu quốc tế năm nay, Hoàng Thùy nói cô nhận được nhiều lời khuyên nên thi thêm một cuộc thi sắc đẹp thế giới. Tuy nhiên, cô đang cân nhắc.

Hoàng Thùy nói, thời điểm thi Miss Universe, cô dành khá nhiều thời gian chuẩn bị. Nếu năm nay tiếp tục dự thi nhan sắc quốc tế, cô phải chuẩn bị kỹ càng hơn. Cô chưa có bất cứ quyết định nào nên cần thêm nhiều lời động viên, đóng góp ý kiến từ mọi người.

Hôm 10/3, khi đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild và ông Andre Sleigh - Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational đến thăm Việt Nam, đích thân Hoàng Thùy ra sân bay đón. Cô còn tặng cho hai khách mời khẩu trang tự may. Việc Hoàng Thùy xuất hiện bên những nhân vật quan trọng của tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia khiến nhiều khán giả tin rằng, cô sẽ tiếp tục chinh chiến nhan sắc quốc tế.

Nhưng, chia sẻ với iOne, Hoàng Thùy xác nhận thông tin cô sẽ dừng thi sắc đẹp. "Tôi đã có quyết định dừng thi từ sau khi thi xong Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, fan kỳ vọng quá nhiều nên tôi cũng có phần đắn đo. Việc đón đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia tới Việt Nam chỉ là tôi đón một người bạn mới chứ không có mục đích gì. Thấy mọi người đồn đoán nhiều quá nên tôi quyết định thông báo kế hoạch dừng thi để các fan chuẩn bị sẵn tâm lý", cô nói.

Trước ý kiến cho rằng Hoàng Thùy không muốn thi sắc đẹp vì sắp kết hôn, cô phủ nhận. "Thủ tướng vừa khuyến khích công dân nên kết hôn trước 30 tuổi. Tôi cũng muốn nhưng hiện tại vẫn chưa có người yêu. Việc tôi không dự thi Miss Supranational không liên quan đến chi phí bản quyền của cuộc thi. Đơn giản là vì tôi có nhiều dự án mới cần thực hiện để muốn tập trung. Với tôi và đa số người đẹp trên thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ luôn là đích đến cuối cùng", cô nói.

Nữ người mẫu xứ Thanh khẳng định suốt 10 năm làm nghề, cô có nhiều năm làm việc ở thị trường nước ngoài và đã chinh chiến hai cuộc thi quốc tế nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Cô nghĩ rằng đây là thời điểm nên truyền lại kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ.

Hoàng Thùy từ chối bình luận về việc Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Vũ Hương Giang đang được các fan đồn đoán dự thi Miss Supranational 2020 vì "không muốn mang tiếng PR cho cá nhân, tổ chức nào".

Hoàng Thùy với nhan sắc chín muồi ở hiện tại.

Hoàng Thùy với nhan sắc chín muồi ở hiện tại.

Trước đó, Hoàng Thùy tiết lộ cô muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong năm 2020. Làm người mẫu nhiều năm, cô hiểu công việc phải diễn xuất trước ống kính nên tự tin bản thân có lợi thế hơn so với những người mới vào nghề.

Hoàng Thùy là quán quânVietnam's Next Top Model 2011. Năm 2017, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành danh hiệu Á hậu 1. Cuối năm 2019, cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe và vào top 20.

Theo ione