Kaity Nguyễn đảm nhận vai Lý Linh, có đời tư tình ái khá phức tạp. Cô cùng lúc có quan hệ tình cảm với cả hai trai đẹp do diễn viên Anh Dũng và Khương Lê thủ vai. Tất nhiên, không thể thiếu những cảnh nóng trong phim. Vai diễn này cho thấy sự lột xác và trưởng thành của nữ diễn viên trẻ sau vẻ dễ thương, ngọt ngào trong Em chưa 18, Hồn papa da con gái...

Kaity Nguyễn chia sẻ: "Tôi luôn chủ động thực hiện những cảnh quay nóng nếu có trong phim. Trước tiên, tôi sẽ bàn rất kỹ với đạo diễn cách thể hiện, các góc máy. Sau đó tôi và bạn diễn tập dợt cùng nhau. Đến khi vào cảnh quay tôi sẽ cố gắng diễn thật tốt để không phải làm đi làm lại nhiều lần".

Theo tiết lộ, Kaity Nguyễn có ít nhất 4 cảnh nóng trong Gái già lắm chiêu V với bạn diễn nam và một cảnh nude trong bồn tắm. Nhiều người đùa vui, phim có mỗi hai trai đẹp, Kaity Nguyễn đều được trải nghiệm nụ hôn màn ảnh với họ.

Cảnh Anh Dũng bất ngờ hôn lên vai, cổ Kaity được nữ diễn viên nhận xét là "nóng đỏ mặt". Đây cũng là cảnh phải bấm máy đầu tiên của cả hai trong phim. "Đó là nụ hôn của bạn trai lâu năm, cũng là chồng sắp cưới nên tôi phải thể hiện được sự từng trải lẫn những cảm xúc đầy tham vọng. Cảnh chỉ hôn vai rồi cổ, tưởng dễ nhưng phải thực hiện suốt hơn hai tiếng đồng hồ", Kaity Nguyễn kể.

Anh Dũng bế Kaity lên rồi đặt xuống ghế thật mạnh bạo và cô cũng hưởng ứng đầy nhiệt tình là một trong những cảnh quay tốn nhiều thời gian dù chẳng phải là cảnh khó. Kaity tiết lộ: "Trước mỗi cảnh quay tình cảm như vậy, đạo diễn Bảo Nhân sẽ là người thị phạm. Nhưng đến cảnh quay thật, nhiều lúc Kaity cũng bất ngờ và đỏ mặt. Tuy nhiên, sau vài lần quay thì cũng quen dần", cô nói.

Kaity Nguyễn có thêm một "bạn trai" nữa đó là Jonathan Vĩnh Thụy do diễn viên Khương Lê thủ vai. Giữa họ có cảnh quay nóng bỏng ngoài bãi biển. Kaity Nguyễn là người chủ động đè Khương Lê xuống bãi cát rồi hôn chàng đắm đuối dưới bầu trời đầy trăng và sao. Nói về cảnh quay này, Kaity nhớ lại: "Tôi đặt mình vào tâm lý của nhân vật Lý Linh - một phụ nữ đã 25 tuổi và rất chủ động trong tình yêu. Tôi hành động theo đúng nhân vật, ngoài đời tôi nhút nhát lắm".

Phân đoạn mà Kaity Nguyễn nhớ nhất là cảnh Lý Linh và Jonathan chạm mặt nhau trong phòng riêng. Đây là cảnh quay nóng thật sự vì Khương Lê phải khỏa thân 100%. Kaity Nguyễn kể lại: "Đây là lần đầu tiên tôi quay cảnh nóng với bạn diễn khỏa thân 100%. Mặc dù là một tình huống khá oái ăm và hài hước nhưng tôi rất áp lực. Khương Lê sau mỗi lần quay đều xin lỗi tôi vì sợ làm tôi tổn thương. Mà cảnh quay đó kéo dài từ đêm đến sáng hôm sau tại một khách sạn 6 sao ở Sài Gòn. Sau cảnh quay đó, hai chân tôi bầm dập. Tôi cũng gây ra vài tổn thương cho Khương khi dẫm tím móng chân, rồi còn cào rách cả da của cậu ấy do diễn quá nhập tâm".

Kaity Nguyễn còn được thử thách với những cảnh quay táo bạo khác như nude trong bồn tắm. Cô cho biết: "Cảnh quay tắm chỉ tầm chưa tới vài chục giây trên phim nhưng tôi và ekip đã cùng nhau vật lộn trong phòng tắm đó hơn ba tiếng đồng hồ. Với tôi đây là cảnh 'hot' thật cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng vì nước trong bồn tắm đó rất nóng. Tôi phải chịu đựng để cảnh quay diễn ra nhanh chóng".

Gái già lắm chiêu V đáng lẽ ra rạp dịp Tết Nguyên đán nhưng vì Covid-19 nên phải hoãn chiếu. Mới đây nhất, phim công bố lịch chiếu mới vào 12/3/2021. Phim có sự tham gia của các diễn viên NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê, Huỳnh Kiến An, Jun Vũ... Nội dung khai thác về cuộc sống vương giả, hào quang của ba chị em nhà Lý gia và những mâu thuẫn, câu chuyện uẩn khúc đằng sau đó... Phim được tiết lộ đầu tư đến 2 triệu USD, bối cảnh chính quay tại Huế.

Theo ione