Hoàng tử william và Kate khi còn hẹn hò. Ảnh: UK Press

Tuy hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc sau hơn 10 năm chung sống, mối quan hệ tình cảm của Hoàng tử William và vợ Kate Middleton trước cưới không phải lúc nào cũng êm đẹp.

Sau khi quen nhau ở Đại học St Andrews ở Scotland và cùng tốt nghiệp năm 2005, William vào quân đội trong khi Kate đảm nhận công việc của một nhân viên thu mua phụ kiện, tờ Mirror đưa tin.

Tuy nhiên, hai năm sau, khi cặp đôi đều ở độ ngoài 20, tình yêu của họ rẽ sang hướng tồi tệ hơn. Một ngày, khi Kate đang ở chỗ làm, cô nhận được điện thoại từ William, trong đó anh thông báo không muốn gặp cô nữa.

Một trong số đồng nghiệp cũ của Kate tiết lộ rằng họ nhìn thấy cô bắt máy trong bãi đỗ xe của văn phòng ở London.

"Chắc chắn người gọi đến là William, và rõ ràng là hai người đang bất hòa. Khoảng giữa trưa hôm đó, cô ấy vừa nghe điện vừa chạy thật nhanh từ văn phòng ra bãi đỗ xe. Một vài người phát hiện ra vì đó là một điều khá bất thường. Cô ấy đã cố tình đi ra ngoài để nghe điện vì không muốn bị ai nghe thấy.

Khi ấy, Kate cứ đi lên rồi lại đi xuống và trông rất buồn bã, khó chịu như thể đang cãi nhau. Nhưng cô ấy không khóc. Mọi người đồn nhau đó là William và cả hai đang có trục trặc. Lúc quay trở vào văn phòng, cô ấy không nói gì cả rồi biến mất suốt cả ngày hôm đó", người này kể.

Tuy nhiên tác giả Robert Lacey, người viết cuốn Battle of the Brothers, khẳng định cặp đôi chỉ chia tay 10 tuần. Theo Lacey, William đã rất mong ngóng Kate và nhớ cô rất nhiều.

"Anh ấy thấy việc hẹn hò lại thật khó khăn, khi một số lượng đáng kinh ngạc các cô gái trẻ đều từ chối mình. Họ có thể nói thẳng ra trái tim anh ấy đang để ở đâu", Lacey nói.

Sau khi quay lại với nhau, tình cảm của họ ngày càng bền chặt. Cả hai có đám cưới cổ tích tại Tu viện Westminster vào tháng 4/2011 và hiện đã có với nhau ba đứa con, gồm Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis.

Theo ngoisao