MC truyền hình Anh và con gái cả, 19 tuổi.

Jenny Powell, 52 tuổi, là người dẫn chương trình truyền hình của Anh. Cô nổi tiếng sau khi xuất hiện trên các chương trình của BBC như No Limits, UP2U...

Ở độ tuổi ngoại tứ tuần và đã trải qua 2 lần sinh nở, Jenny cho biết cô thường bị nhầm là chị em sinh đôi với cô con gái 19 tuổi nhờ vẻ ngoài trẻ trung, nhất là vóc dáng nuột nà cùng chiều cao 175 cm. Dù tự tin với nhan sắc "hack tuổi", bà mẹ 2 con cũng e ngại việc này có thể khiến con gái cô xấu hổ: "Có lần chúng tôi check in khách sạn trong kỳ nghỉ, một chàng trai đứng sau quầy lễ tân nói rằng: 'Nhìn hai chị em này, các bạn giống nhau quá'. Con gái tôi đã phải giải thích chúng tôi là 2 mẹ con. Tôi nghĩ con bé thích nhưng cũng có phần ghét điều đó".

Bà mẹ nổi tiếng khoe dáng săn chắc ở tuổi 52.

Để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng, Jenny cho biết cô đang "nghiện" bộ môn hot yoga (tập yoga trong điều kiện nóng, ẩm nhằm tăng cường bài tiết mồ hôi). Bà mẹ 2 con dành 4 buổi tập mỗi tuần. Bên cạnh hot yoga, MC truyền hình còn kết hợp các bài tập tạ tại nhà. "Yoga là cứu cánh của tôi về cả tinh thần lẫn thể chất - một trong những điều tuyệt vời nhất tôi từng làm".

Jenny duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, chăm vận động để bảo vệ sức khỏe cũng như giữ gìn vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Song song với thói quen tập luyện, Jenny cũng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh từ nhiều năm nay. Cô tiêu thụ lượng lớn các loại rau xanh, trái cây tươi trong ngày, hạn chế tinh bột và chăm uống nước ép từ rau củ quả để bổ sung vitamin cho cơ thể. Cô cũng nói không với đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn và các món đồ ngọt.

Theo ngoisao