Cặp chị em sinh đôi Autumn Shaw và Amber Tramontana (ở thành phố Knoxville, bang Tennessee, Mỹ) chào đón hai “công chúa nhỏ” tại một bệnh viện vào đúng ngày sinh nhật của họ.

Theo Wate, Autumn và Amber sinh con cách nhau khoảng 90 phút. Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên cặp chị em song sinh này mang thai cùng thời điểm. Trước đó, hai con trai đầu lòng của họ cũng chào đời cách nhau 10 tuần.

Amber chia sẻ việc sinh con cùng lúc là một trong những kế hoạch của hai chị em.

"Chúng tôi muốn những đứa trẻ có trải nghiệm lớn lên bên nhau giống như mẹ của chúng trước đây. Ở lần này, chúng tôi không ngờ thời gian sinh hai bé lại gần nhau đến thế", Amber nói.

chi em sinh doi de con cung ngay anh 1

Autumn Shaw và Amber Tramontana cùng sinh con vào sinh nhật 33 tuổi.

Hai chị em Amber và Autumn được nhận xét giống nhau như hai giọt nước. Từ thời thơ ấu cho đến khi trưởng thành, họ thân thiết, luôn ở bên nhau như hình với bóng.

Trước khi sinh nở lần thứ hai, Autumn từng bị sảy thai một lần. "Tôi đã rất buồn và không hiểu tại sao điều này lại xảy ra với mình. Nhưng giờ tôi rất hạnh phúc khi được ông trời ban tặng một cô công chúa nhỏ dễ thương", cô nói.

Bác sĩ George Vick - người đỡ đẻ cho cặp song sinh - cho biết trong suốt 45 năm hành nghề, ông chưa bao giờ gặp trường hợp đặc biệt tương tự. "Trong tương lai, gia đình này sẽ có 4 người trùng sinh nhật và chắc chắn họ không thể quên ăn mừng một dịp đặc biệt như này".

Hiện, Autumn Shaw và Amber Tramontana nhận được rất nhiều lời chúc mừng, ngưỡng mộ từ bạn bè, người thân về sự trùng hợp hiếm thấy.

chi em sinh doi de con cung ngay anh 2

Cặp sinh đôi Katie Bowden và Amy Meredith Davies hạnh phúc khi sinh con đúng ngày sinh nhật.

Trước đó, vào năm 2015, cặp sinh đôi Katie Bowden và Amy Meredith Davies (ở Anh) cũng cùng sinh con đầu lòng vào đúng sinh nhật lần thứ 30.

Người chị Katie sinh con gái. Sau gần 6 tiếng, cô em Amy chào đón cậu con trai đầu lòng.

"Thật kỳ lạ là khi tôi đang trong cơn chuyển dạ thì mẹ nhắn tin thông báo Amy cũng chuẩn bị sinh. Đó là một phép màu mà chúng tôi không thể giải thích. Dù con của chúng tôi không phải là sinh đôi, nhưng chúng sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng nhau như hai người mẹ trước đây", Katie nói.

Theo Zing