Yoo Jung của Brave Girls.

Diễn đàn DC Inside và My Celebs tại Hàn Quốc vừa tổ chức cuộc thăm dò với chủ đề "Ngôi sao nào giống 100% với Squirtle?". Squirtle là một loài Pokemon trong tác phẩm hoạt hình cùng tên và là một trong những sản phẩm nhượng quyền thương mại nổi tiếng của Nintendo và Game Freak, được tạo ra bởi Atsuko Nishida. Nhân vật hoạt hình này nổi tiếng với ngoại hình "con rùa đáng yêu", nụ cười rộng dễ thương nhìn là "cưng". Cuộc bình chọn diễn ra trong 7 ngày từ 14 - 20/3.

Tổng cộng có 7.077 người dùng mạng xã hội đã tham gia cuộc bình chọn, trong đó 3.053 người bỏ phiếu cho thành viên Yoo Jung của Brave Girls. Yoo Jung xếp thứ nhất cuộc khảo sát với số vote chiếm 43% tổng phiếu bầu. Những tuần gần đây, khi ca khúc Rollin của Brave Girls lội ngược dòng và lập loạt thành tích ấn tượng trên các BXH, Yoo Jung cũng thu hút sự chú ý của netizen Hàn. Nhiều fan đã đặt cho Yoo Jung biệt danh "Squirtle" vì vẻ ngoài giống nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất.

Yoo Jung có body nóng bỏng nhưng khuôn mặt rất trẻ trung, ngây thơ.

Nụ cười của cô gợi nhớ đến rùa Squirtle.

Nữ diễn viên Ha Yeon Soo đứng ở vị trí thứ hai với 2.092 (29%) phiếu bầu. Từ thời mới debut, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã được biết đến là ngôi sao trông giống Squirtle vì đôi má bầu bĩnh và hình tượng dễ thương.

Nữ diễn viên Ha Yeon Soo.

Cô có ngoại hình "hack tuổi" nhờ gương mặt trẻ thơ.

Vị trí tiếp theo thuộc về Solar (Mamamoo) với 392 phiếu bầu (6%). Solar cũng được nhiều fan yêu thích vì hình tượng giống Squirtle, nhất là khuôn miệng cười duyên dáng, đáng yêu. Solar cũng từng khiến nhiều người hâm mộ bật cười khi trang điểm cosplay Squirtle vào năm 2017.

Solar (Mamamoo).

Cô từng khiến fan thích thú khi đeo mặt nạ hóa trang thành Squirtle.

Những vị trí tiếp theo trong BXH lần lượt thuộc về Na Yeon (Twice)...

...diễn viên Han Ji Min...

... và Kim Chae Won (IZONE).

Theo ione