leftcenterrightdel
 

Showbiz Châu Á từng có không ít mỹ nhân sau khi chia tay, cuộc sống thay đổi. Có người khổ vì chăm con, vì tiền bạc nhưng cũng có người thăng hoa cả về tình cảm và cuộc sống. Làng giải trí từng có những mỹ nhân hậu ly hôn thay đổi cuộc sống 180 độ và được dân mạng nhiệt tình ủng hộ.

Yan Ni: Sự nghiệp thăng hoa sau khi bỏ chồng

Yan Ni là gương mặt quen thuộc với khán giả tuyền hình. Cô từng gây sốt khi xuất hiện trong Võ lâm ngoại truyện năm 2006. Nhiều người từng đánh giá cao nhan sắc cũng như thực lực diễn xuất của Yan Ni. Khán giả dành nhiều tình cảm cho các tác phẩm của cô.

leftcenterrightdel
Yan Ni từng là nữ diễn viên rất nổi tiếng thời quá khứ. 

Dù có sự nghiệp nổi bật nhưng Yan Ni lại không phải là người có đường duyên tình tốt đẹp. Cô từng phải chịu vết thương lòng vì yêu sai người. Cụ thể, khi đang tham gia đóng phim, Yan Ni nhận được lời đề nghị ly hôn từ ông xã. Tin tức này đến bất ngờ khiến cho nữ diễn viên thực sự sốc. Có thông tin Yan Ni đã ở lại phòng một mình và khóc sau khi kết thúc cảnh quay.

leftcenterrightdel
 Yan Ni sau khi bỏ chồng sự nghiệp càng thăng hoa.
leftcenterrightdel
Cô nhận về vô số giải thưởng danh giá. 

Rất may mắn, cuộc đời luôn công bằng. Dù bị chồng bỏ nhưng Yan Ni lại có sự nghiệp thăng hoa. Cô nhận về khá nhiều giải thưởng danh giá như Kim Ưng, Bạch Ngọc Lan... Hơn thế, Yan Ni ngày càng sở hữu nhan sắc nổi bật và trẻ trung. Cô chỉ như những cô gái mới ngoài đôi mươi nhờ diện mạo và body mảnh mai.

leftcenterrightdel
Yan Ni cũng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Trương Vũ Kỳ: Thay bạn trai như thay áo

Trương Vũ Kỳ vốn sở hữu nhan sắc nổi bật và có nét hao hao với Song Hye Kyo nên được báo chí ví von là bản sao của nữ thần màn ảnh Hàn. Nhan sắc của Trương Vũ Kỳ từng được báo chí quốc tế ca ngợi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

leftcenterrightdel
Trương Vũ Kỳ từng là sao nữ Cbiz gây náo loạn thảm đỏ Cannes. 

Trương Vũ Kỳ từng trải qua 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Người chồng đầu tiên của cô là đạo diễn Vương Toàn An. Tuy nhiên, đạo diễn Vương chỉ mang lại cho cô bất hạnh vì bản tính lăng nhăng, vào tù vì tội mua dâm. Người chồng thứ 2 của Trương Vũ Kỳ là tài phiệt Viên Ba Nguyên. Nhưng cuộc hôn nhân này chưa đầy 3 năm đã kết thúc. Viên Ba Nguyên còn bị tố cáo là đại gia "rởm".

leftcenterrightdel
 Trương Vũ Kỳ bên Vương Toàn An.
leftcenterrightdel
Người chồng thứ 2 của cô là Viên Ba Nguyên. 

Sau 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Trương Vũ Kỳ không còn thiết tha với việc kết hôn. Từ sau đó, cô yêu rất nhiều, thay bạn trai như thay áo. Tình mới của Trương Vũ Kỳ đều là các chàng trai trẻ kém tuổi. Hiện tại, cô đang hẹn hò với Trương Mực Hoài, kém cô tận 10 tuổi.

leftcenterrightdel
 Trương Vũ Kỳ sau 2 đời chồng hẹn hò với tình trẻ.

Không chỉ rất nhiều bạn trai, Trương Vũ Kỳ còn có sự nghiệp ấn tượng. Cô tham gia show Tỷ tỷ vượt gió rẽ sóng và gây tiếng vang lớn. Sau chương trình, cái tên Trương Vũ Kỳ hot trong các chương trình thực tế xứ Trung. Giá trị thương hiệu của cô tăng cao chóng mặt.

Chae Rim: Về Hàn Quốc thành doanh nhân

Chae Rim không phải là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Cô từng là một trong những ngôi sao Hallyu thế hệ đầu. Khán giả mê đắm nhan sắc với đôi mắt cười của Chae Rim. Cô từng là cái tên nổi đình nổi đám cả Châu Á ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, Chae Rim lại khá lận đận tình duyên. Cô trải qua 2 đời chồng. Chae Rim từng gây xôn xao với cuộc hôn nhân chưa đầy 3 năm với huyền thoại K-pop Lee Seung Hwan. Những tưởng Chae Rim sẽ không yêu ai nữa thì đến năm 2014, cô lên xe hoa với tài tử Cao Tử Kỳ. Nhưng cuộc hôn nhân này cũng không thể khiến cho nữ diễn viên Thời quá khứ hạnh phúc. Họ chính thức tuyên bố ly hôn vào năm 2020.

leftcenterrightdel
 Chae Rim bất ngờ ly hôn Cao Tử Kỳ khiến nhiều người tiếc nuối.
leftcenterrightdel
Người chồng đầu của cô là Lee Seung Hwan. 

Sau khi chia tay với chồng Trung Quốc, Chae Rim mang con trai về Hàn Quốc sinh sống. Cả hai mẹ con có cuộc sống rất bình yên bên nhau. Chae Rim không quay lại đóng phim mà bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm. Công việc kinh doanh của cô khá thuận lợi và được nhiều người ủng hộ. Thỉnh thoảng Chae Rim xuất hiện trên truyền hình và được khán giả nhiệt tình đón nhận.

leftcenterrightdel
 Chae Rim về Hàn thành doanh nhân thành đạt.

Youn Yuh Jung: Dùng giải Oscar "vả mặt" chồng cũ

Nhân vật có màn "vả mặt" chồng cũ ấn tượng nhất phải kể đến nữ nghệ sĩ gạo cội Youn Yuh Jung. Bà là cây xương rồng của Kbiz vì những nỗ lực không ngừng nghỉ mấy thập kỷ cống hiến cho phim ảnh. Cuối cùng, Youn Yuh Jung giành được giải Oscar ở tuổi 74.

Sau khi Youn Yuh Jung được vinh danh trên sân khấu trao giải Oscar, nhiều người nhận định: "Thành công của bà ấy chính là cách trả thù tốt nhất cho kẻ phụ tình".

leftcenterrightdel
Youn Yuh Jung mang về giải thưởng Oscar cho đất nước. 

Theo đó, Youn Yuh Jung từng bị chồng cũ - ca sĩ Jo Young Nam ly hôn sau 12 năm bên nhau. Cụ thể, ông này bỏ rơi bà ngoại tình với tiểu tam. Youn Yuh Jung đã quyết định ly hôn chồng và ôm 2 con tay trắng từ Mỹ trở về Hàn Quốc bắt đầu lại. Được biết, nữ diễn viên đã rất vất vả mới có thể chăm sóc cho 2 đứa con khôn lớn.

leftcenterrightdel
 Giải thưởng chính là cách Youn Yuh Jung đáp trả kẻ phụ tình - chồng cũ Jo Young Nam.

Có thông tin chồng cũ của Youn Yuh Jung sau đó đã tái hôn 2 lần nhưng đều không hạnh phúc. Ông từng công khai thừa nhận sai lầm và muốn bà Youn Yuh Jung tha thứ nhưng bà không thèm đáp lại thậm chí còn ném thẳng quà của ông ra đường.

leftcenterrightdel
Youn Yuh Jung chưa từng gặp lại chồng cũ sau khi ly hôn. 

Cách đây không lâu ông Jo Young Nam cho biết bản thân nhiều lần gửi điện hoa chúc mừng bà giành giải Oscar nhưng đều bị trả lại. Thậm chí nhân viên gửi hoa còn nhắn lại với ông rằng nếu còn tiếp tục gửi hoa, người nhận sẽ báo cảnh sát. Nhiều người nghe xong câu chuyện nể phục sự cứng rắn của "người bà quốc dân" Youn Yuh Jung.

Tư Dạ