Thí sinh Thái Lan từng phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần.

Missosology - chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới - vừa đưa ra bảng dự đoán các thí sinh có khả năng đăng quang Miss Earth 2020. Nampetch Teeyapar - đại diện Thái Lan - được dự đoán giành vương miện.

Đa phần ý kiến cho rằng, nhận định này của chuyên trang sắc đẹp có phần thiếu khách quan và chính xác bởi Nampetch từng dự thi Miss Earth 2019 và chỉ vào top 20. Nữ DJ 28 tuổi chỉ cao 1,68 m và có đời tư tai tiếng. Năm 2014, cô từng trở thành Á hậu Hoàn vũ Thái Lan nhưng bị tước danh hiệu vì loạt ảnh cố tình lộ nội y, thân mật quá trớn với bạn khác giới hay tạo dáng phản cảm trong xe hơi. Cô giải thích lý do chụp hình nhạy cảm là để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Cô không đồng ý trả lại danh hiệu.

Nampetch cũng có nhan sắc thiếu tự nhiên vì từng trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ DJ công khai hình ảnh gọt mặt, cắt mí gần đây. Sự thể hiện của cô trong quá trình diễn ra cuộc thi khá mờ nhạt, không tạo nhiều dấu ấn.

Bảng xếp hạng của Missosology.

Đại diện nước Mỹ - Lindsey Coffey - được dự đoán giành ngôi vị Á hậu 1. Thí sinh Nam Phi, Venezuela, Hà Lan lần lượt được dự đoán đoạt ngôi vị Á hậu 2,3 và 4. Các thí sinh của Ấn Độ, Colombia, Australia, Chile, Philippines là những gương mặt nổi bật trong top 10. Thái Thị Hoa - thí sinh đến từ Việt Nam - được dự đoán vào top 16 chung cuộc cùng các mỹ nhân đến từ Argentina, Indonesia, Bồ Đào Nha, Costa Rica, Bỉ.

Đại diện của Ghana, Puerto Rico, Campuchia, Đức là những gương mặt Missosology dự đoán có khả năng tạo bất ngờ.

Hoa hậu Trái đất năm nay khởi động từ 21/9. Do Covid-19, thí sinh sẽ thi trang phục dạ hội, áo tắm và vấn đáp tại nhà, sử dụng ứng dụng Zoom để kết nối với khán giả và ban giám khảo. Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam xác nhận Thái Thị Hoa sẽ là đại diện Việt Nam thi Miss Earth năm nay. Cô sinh năm 1994, đến từ Gia Lai, chiều cao 1,75 m, số đo 84-62-95 cm. Thái Thị Hoa từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Miss Vietnam Universe Ambassador và vào top 10 Global Asian Model World.

Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất - là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ 2001. Năm 2018, đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh - đăng quang. Năm ngoái, Hoàng Hạnh không đoạt giải.

Theo ione