Đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh Việt Nam đi thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth hôm nay (28/9) vừa công bố người đẹp Thái Thị Hoa sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2020 phiên bản online.

Thái Thị Hoa sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2020 phiên bản online.

 

Thái Thị Hoa sinh năm 1994, cao 175cm, đến từ Gia Lai. Cô từng lọt Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau đó đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Miss Vietnam Universe Ambassador 2018.

Thái Thị Hoa từng lọt Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau đó đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Miss Vietnam Universe Ambassador 2018

 

Do đại dịch Covid-19, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2020 quyết định các thí sinh đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ thi online trong vòng 2 tháng. Theo lịch trình, các thí sinh sẽ ở nước mình và trải qua các phần thi bằng hình thức online. Miss Earth 2020 đã được khởi động từ ngày 21/9 với phần thi Earth Talk và sau 1 tuần, đại diện Việt Nam mới lộ diện. Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2020 sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tới.

Sau khi tổ chức thành công Hoa hậu Trái đất Philippines 2020 theo hình thức trực tuyến và cô gái đăng quang hoa hậu được "ship" vương miện đến tận nhà, Carousel Productions - đơn vị tổ chức Miss Earth - đã xem xét thực hiện cùng một lộ trình cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Bà Lorraine Schuck - Phó Chủ tịch điều hành Carousel Productions - chia sẻ: “Chúng tôi không nghĩ các chuyến bay sẽ hồi phục vào tháng 11, chúng tôi cũng không tạo nên nguy cơ khiến các cô gái có có thể bị lây nhiễm. Nhưng năm nay kỷ niệm 20 năm cuộc thi Hoa hậu Trái đất, chúng tôi thực sự không muốn bỏ qua một năm ý nghĩa như thế này. Chúng tôi tin rằng với công nghệ, chúng ta có thể làm được".

K.G