Mới đây (ngày 17/5), rapper Hanhae và nữ thần tượng Lee Mi Joo đã xuất hiện tại chương trình Power FM của đài SBS và đưa ra quan điểm liên quan đến phần quà đáp lễ được tặng trong đám cưới cặp đôi Bin - Jin. 

Hanhae tiết lộ, anh sốc khi Hyun Bin - Son Ye Jin tặng khách mời món quà cảm ơn trị giá hơn một triệu won (khoảng 18 triệu VNĐ), đồng thời nêu quan điểm: 'Sau khi biết giá trị của món quà, tôi tự hỏi mọi người sẽ tặng họ bao nhiêu tiền để làm quà cưới'.

Nội dung chú thích ảnh

Hộp quà bao gồm nước hoa Tom Ford, thanh lăn mát-xa từ thương hiệu thiết bị làm đẹp Vanav và bộ ly pha lê của thương hiệu Baccarat.

Được biết, Baccarat là nhãn hiệu pha lê yêu thích của Son Ye Jin, chính vì vậy nhiều người cho rằng đây là vật phẩm do cô dâu lựa chọn.

Trong khi đó, Hyun Bin hiện là đại diện thương hiệu của Tom Ford, vì lẽ đó nước hoa chính là đồ do chú rể dành tặng khách.

Nội dung chú thích ảnh

Theo Wikitree, mặc dù đám cưới được thông báo sẽ tổ chức riêng tư nhưng vẫn gây chấn động khắp trong và ngoài nước. Những hình ảnh và thông tin về hôn lễ vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ 'nhiệt tình'.

Ngày 11/4 qua, Hyun Bin và Son Ye Jin khởi hành tới Los Angeles, Mỹ để hưởng tuần trăng mật. Họ trở về Hàn Quốc ngày 28/4 và dự định bắt tay ngay vào công việc. Hyun Bin chuẩn bị quảng bá bộ phim Confidential Assignment 2: International. Son Ye Jin đang xem xét một số kịch bản mới sau phim truyền hình Thirty, Nine.

Theo Tiin