Không kém cạnh các cô gái Hàn Quốc, con gái Trung Quốc cũng có street style rất bắt mắt và đáng học hỏi. Trong những ngày giao mùa, công thức áo nỉ đi kèm chân váy midi mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài năng động nhưng vẫn đáng yêu.

Áo khoác da là item không thể thiếu trong tủ đồ thu đông. Bằng cách diện với quần vải và giày thể thao, các cô gái trông hiện đại và tăng chiều cao đáng kể.

Muốn có phong cách chất lừ trong những ngày trời se lạnh, blazer là một trong những kiểu đồ đáng sắm nhất. Item này có thể diện cùng quần jeans...

... hoặc quần vải ống suông trông đều thời thượng và cá tính. Khi diện blazer, các cô gái thường mix với croptop hoặc cắm thùng áo phía trong để tổng thể gọn gàng, vừa mắt hơn.

Diện blazer cùng chân váy xếp ly, bạn sẽ có diện mạo trẻ trung đậm chất nữ sinh. Đừng quên những phụ kiện như tất cổ cao, cà vạt, nơ... để tăng điểm style.

Muốn tạo vẻ ngoài kiểu vintage, mix blazer cùng váy hoa dài là một gợi ý mới mẻ nhưng rất đáng thử.

Mùa thu đông năm nay, các cô gái Trung cũng ưu ái kiểu áo khoác lửng lơ ngang eo, tạo cảm giác chân dài, thân hình cao ráo hơn hẳn.

Đừng quên bổ sung vào tủ đồ boots cao bồi cao gần đầu gối. Đây là món đồ có thể giúp mọi trang phục đơn giản trở nên chất lừ ngay lập tức.

Công thức áo len đi kèm quần lửng và boots cao cho các cô gái diện mạo vintage xinh yêu.

Cách mặc hoodie trùm mông, giấu quần chưa bao giờ hạ nhiệt trong mùa lạnh, giúp các cô gái khoe khéo đôi chân thon.

Theo ione