Hai "đội trưởng đội gây cười" của "Hạ cánh nơi anh" mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả cười nôn ruột

Chắc hẳn những khán giả đang mê mẩn Hạ cánh nơi anh đều đồng ý rằng thời gian Yoon Se Ri (diễn viên Son Ye Jin) ở Triều Tiên là giai đoạn bộ phim hay nhất, vì có những phân đoạn phim này xuất hiện các chàng lính chất phác Triều Tiên và đội hình "bà tám" trong thôn. Không có những con người này bộ phim sẽ buồn tẻ hơn rất nhiều.

Trong phim Hàn Quốc hệ thống nhân vật phụ thường được đầu tư rất kĩ càng. Hầu hết các bộ phim truyền hình đều có một nhóm nhân vật phụ để gây cười, trong đó không thể thiếu những nhân vật ngây ngô, kì quặc. Những nhân vật này là người đưa đẩy các nhân vật chính trong phim, hoặc là "quý nhân phù trợ", hoặc là kẻ gây ra rắc rối.

Cho dù những nhân vật phụ trong phim Hàn Quốc đa phần có ngoại hình bình thường nhưng lối diễn xuất hào sảng, tự nhiên của họ thường toát ra một thứ "mị lực" khiến khán giả khó lòng có thể không yêu họ.

Nhân vật mẹ vợ hụt của Ri Jung Hyuk là một nhân vật khá tài tình của bộ phim, vì pha trộn được cả sự hấp dẫn, quý phái lẫn hợm hĩnh, dễ thương và hài hước

Hạ cánh nơi anh  có dàn diễn viên phụ hùng hậu. Biên kịch đã tạo ra cho hệ thống nhân vật phụ với tính cách đa dạng, người ngây thơ, người thật thà, người soi mói, nhiều chuyện, người chỉ thích được người khác nịnh...

Và dàn diễn viên giỏi nghề của bộ phim này, mỗi người đã tạo cho nhân vật của họ một sắc thái rất riêng cũng như một kiểu hài hước không "đụng hàng".

Hạ cánh nơi anh đã tận dụng rất tốt chất liệu văn hóa địa phương, khai thác đời sống thôn quê, nơi đề cao lối sống cộng đồng, cư dân hơi quan tâm thái quá đến cuộc sống của hàng xóm, để tạo nên những tình huống, xung đột gây cười.

Hội bà tám trong "Hạ cánh nơi anh" thích tụ tập ở nhà vợ một đại tá

Những ai thích "bà cô mắt tròn" trong Hạ cánh nơi anh, sẽ một lần nữa bị diễn viên Kim Sun-Young chinh phục trong phim Khi hoa trà nở. Kim Sun-Young vào vai một phụ nữ địa phương đanh đá, nhâng nháo, thích săm soi người khác nhưng đồng thời cũng là người thẳng thắn, nghĩa hiệp.

Diễn viên Kim Sun-Young, cây hài của "Hạ cánh nơi anh" và "Khi hoa trà nở".

Cuối tuần này Hạ cánh nơi anh sẽ phát hai tập cuối cùng. Sắp chia tay Hạ cánh nơi anh, khán giả sẽ không chỉ nhớ cặp đôi Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk, mà sẽ còn phải nhớ tới những người lính Triều Tiên dễ thương và đội "bà tám" trong thôn.

Sao có thể quên được những con người "nhà quê", thật thà, dễ thương vừa làm mình cười nôn ruột, vừa cảm động.

Theo tuoitre