Sàn diễn Chanel luôn là bệ phóng tên tuổi cho nhiều người mẫu thời trang, và show Xuân Hè 2021 mới đây cũng không ngoại lệ. Sau show của nhà mốt cao cấp nước Pháp, hình ảnh người mẫu gốc Việt tên Jade Nguyễn xuất hiện trên nhiều diễn đàn Diện bộ đầm vải tweed, trang điểm nhẹ nhàng, Jade Nguyễn trông đầy thanh lịch và thần thái.

Jade còn được biết đến với tên gọi Ngọc Nguyễn, là một người mẫu gốc Việt trực thuộc công ty quản lý Elite Model (Paris) - tập đoàn người mẫu lớn nhất thế giới. Cô hiện sinh sống và làm việc tại Paris.

Trước khi sải bước cho Chanel, Jade Nguyễn là gương mặt quen thuộc trên runway của nhiều nhà mốt đình đám. Mới debut làm người mẫu được hơn một năm, cô nhanh chóng phủ sóng fashion week năm nay, từ Milan đến Paris.

Với chiều cao 1,76 m cùng thân hình săn chắc và đầy sức sống, Jade "lọt mắt xanh" của nhiều "ông lớn". Việc được trình diễn cho hàng loạt nhà mốt như Dior, Louis Vuitton, Max Mara, Chloé... cho thấy sức hút "không phải dạng vừa" của cô gái này.

Trên nhiều diễn đàn, nhiều khán giả khen ngợi khí chất và khả năng biến hóa của nàng mẫu gốc Việt.

"Tỷ lệ vóc dáng đẹp ghê"; "Cả khí chất lẫn khả năng catwalk của cô ấy đều rất thu hút", netizen Hàn bình luận. Nhiều người còn khen Jade Nguyễn có gương mặt không quá xinh nhưng rất đặc biệt, chỉ cần nhìn một lần là nhớ.

Khi catwalk, Jade thường diễn theo kiểu sắc lạnh, tuy nhiên vẫn lột tả được vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ Á Đông.

Nàng mẫu gốc Việt được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng trong làng mốt quốc tế như các thế hệ chân dài đàn chị đến từ châu Á như Lưu Văn (Liu Wen), Hà Tuệ (Sui He), Hề Mộng Dao (Ming Xi)...

Trước khi debut trên sàn diễn thời trang, Jade đã có cơ hội làm mẫu ảnh cho tạp chí thời trang nổi tiếng như Grazia Pháp.

Nhan sắc mộc mạc của nàng mẫu được đánh giá rất ấn tượng và hút mắt.

Theo ione