Paige Spiranac được mệnh danh nữ golf thủ nóng bỏng bậc nhất làng thể thao. Nổi tiếng với phong cách sexy, táo bạo, 9X ưa chuộng kiểu trang phục bó sát khoe đường cong, thường xuyên diện áo tank top.

Cuối tháng 3 vừa qua, trên trang cá nhân, nữ golf thủ chia sẻ chuyện bị phân biệt đối xử, chê trách vì lối ăn mặc gợi cảm, sexy của mình. "Mọi người tưởng rằng tôi đạt được thành công là bởi kiểu quần áo tôi mặc".

Spiranac từng bị một tổ chức từ thiện từ chối nhận hỗ trợ vì "những tiếng xấu xung quanh vấn đề trang phục, phong cách cá nhân". "Tôi muốn giúp đỡ quỹ từ thiện này và mở ra những CLB golf miễn phí. Tôi chỉ muốn giúp đỡ những đứa trẻ không có điều kiện, giống như tôi trước đây. Thế mà tôi cũng không thể giúp vì sự khác biệt của mình", golf thủ 27 tuổi nói.

Tisha Abrea bắt đầu theo đuổi thể thao chuyên nghiệp từ năm 2015. Trước khi trở thành golf thủ, cô từng là vũ công, người mẫu thể hình và phát thanh viên. Abrea được trang GolfBabes mô tả là "golf thủ có phong cách nổi loạn, cá tính không thể trộn lẫn".

Ngoài sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn nổi tiếng nhờ phong cách thời trang gợi cảm trên sân cỏ. Trên mạng xã hội, Abrea cũng là cái tên thu hút follower khi có gần 200.000 người theo dõi.

Abrea cho biết cô bắt đầu học chơi golf từ bố khi mới 3 tuổi. Khi bắt đầu theo đuổi thể thao chuyên nghiệp, cô bị nhiều người giễu cợt là "làm màu", "bất tài". "Tôi muốn chứng minh sự nghiêm túc và cố gắng của mình. Trên thực tế có nhiều định kiến xung quanh việc nữ giới chơi golf và cũng không có nhiều phụ nữ theo đuổi bộ môn này nên tôi muốn thay đổi những điều đó", Abrea cho biết.

Isabelle Shee được biết đến là "cô gái nổi loạn" trong làng golf Mỹ. Biệt danh này bắt nguồn từ chính phong cách thời trang khác biệt, sexy, "phá vỡ các quy tắc truyền thống" của cô nàng 25 tuổi, theo New York Post.

Shee luôn xuất hiện trên sân cỏ với chiếc váy ngắn và đôi vớ cao trên gối. Phong cách thời trang này khiến nữ golf thủ gặp nhiều khó khăn khi tham dự các giải đấu chuyên nghiệp, có quy định trang phục thi đấu. Sau nhiều lần bị nhắc nhở về vấn đề trang phục, năm 2017, Shee bị CLB golf từng gắn bó nhiều năm sa thải và phải kết thúc sự nghiệp thể thao vì không được những CLB khác chào đón.

Sau khi giải nghệ, Shee thành lập công ty Is Golf chuyên sản xuất, phân phối các loại trang phục chơi golf phá cách. Thương hiệu này ngày càng thu hút những người chơi nghiệp dư và dần tạo ra phong cách mới trong giới chơi golf ở Mỹ. Trở thành một người có ảnh hưởng truyền thông và thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Shee tiết lộ mỗi năm kiếm được hơn 1 triệu USD nhờ chính sự nổi loạn và phá cách của mình.

Theo zingnews