Andrey Burim bóp cổ nữ người mẫu.

Alena Efremova (21 tuổi) bị Andrey Burim - streamer nổi tiếng của Nga, biệt danh Mellstroy - đánh đập và bạo hành trong một bữa tiệc ở Moskva. Burim được nhìn thấy túm cổ Efremova, dúi đầu cô xuống bàn - cảnh tượng này được phát trực tiếp trên kênh của Andrey Burim với hơn 680.000 người theo dõi. Những người xung quanh vẫn tiếp tục nói chuyện, không biết về sự việc đang diễn ra.

Vụ tấn công khiến miệng Efremova chảy máu và bầm dập trên mặt. Efremova cho biết trong một bài đăng: "Mellstroy đã đánh tôi đêm qua và công khai làm nhục tôi trong video livestream của hắn. Tôi chỉ muốn hắn bị trừng phạt để điều này không xảy ra với ai khác nữa". Efremova cho biết thêm, cô bị đánh đến gãy cả niềng răng. "Những mảnh niềng răng rơi ra trong miệng tôi, máu và những mảng da bị rách. Tôi vô cùng đau đớn, chân tay run rẩy và đầu tôi choáng váng", cô viết.

Cảnh sát Nga đã vào cuộc điều tra về video trực tuyến của Burim. Hiện video bạo hành với 32,5 triệu lượt xem đã bị xóa khỏi Youtube.

Efremova ngoài vai trò người mẫu còn là một blogger với 20.000 người theo dõi. Cô kêu gọi những người phải chịu đựng trong các buổi livestream cực đoan của Burim hãy mạnh dạn lên tiếng. Cô cho biết sẽ tiến hành vụ kiện đối với Mellstroy.

Chuyên gia Vadim Manukyan thuộc Ủy ban truyền thông của Phòng Dân sự Nga, gọi đoạn video trên là "một hành động làm nhục rõ ràng". Nhà hoạt động Mikhail Netsvetaev kêu gọi văn phòng công tố chặn kênh YouTube của Mellstroy. Burin cũng đang đối mặt với cáo buộc lạm dụng trực tuyến các nạn nhân nhỏ tuổi ở quê hương Belarus.

Efremova tấn công Andrey Burim.

Alena Efremova (trái) và Andrey Burim.

Theo ione