Diễn viên Phương Oanh - ẢNH FBNV

Phương Oanh viết: “Oanh xin chính thức thông báo như sau: Oanh đã yêu cầu rút tên không tham gia tranh giải VTV Awards năm nay ngay từ khi giải chuẩn bị khởi động. Và đến giờ vẫn sẽ giữ vững quyết định này”.

Nữ diễn viên bày tỏ: “Mong ban tổ chức và khán giả tôn trọng quyết định của Oanh. Còn lý do thì như Oanh đã từng chia sẻ với fans (người hâm mộ - phóng viên) của mình trước đó rồi. Oanh chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn với vai diễn của Oanh, với những khán giả tin tưởng, yêu thương Oanh chân thành. Ngắn gọn vậy thôi ạ. Xin cảm ơn! Cảm ơn tất cả”.

Phương Oanh cho hay, cô đã yêu cầu rút tên, không tham gia tranh giải thưởng VTV Awards 2021 - ẢNH FBNV

Khi danh sách đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của giải thưởng VTV Awards 2021 được công bố, nhiều khán giả ngạc nhiên khi không có tên Phương Oanh, người đang đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Hương vị tình thân.

Danh sách này gồm có: NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Lương Thu Trang (phim Hướng dương ngược nắng), Cao Nguyệt Hằng (Hãy nói lời yêu), Nguyễn Ngọc Thúy Diễm (Cát đỏ), Nguyễn Thanh Hương (Mùa hoa tìm lại), Nguyễn Ngọc Lan, NSND Kim Xuân (Trói buộc yêu thương), Nguyễn Thu Quỳnh (Hương vị tình thân), NSƯT Hạnh Thúy (Thương con cá rô đồng).

Còn nhớ, mặc dù bộ phim Quỳnh búp bê rất hút khán giả xem truyền hình, nhưng Phương Oanh - người thủ vai chính của bộ phim từng “trượt” top 5 đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2019. Danh sách top 5 gồm: Bảo Thanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Bảo Hân và Ninh Dương Lan Ngọc. Cuối cùng, người giành giải thưởng là nữ diễn viên Bảo Thanh với vai Thư trong phim Về nhà đi con.

Cho đến giải thưởng VTV Awards 2020, top 5 đề cử giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng mới có tên Phương Oanh (cùng với Hồng Diễm, Lã Thanh Huyền, Diễm My và  Quỳnh Cool).

Theo thanhnien