Cuộc sống của H'Hen Niê và nhiều sao Việt bị đảo lộn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Với những công việc đã lên kế hoạch từ trước và không thể hoãn, cô mới ra đường đi làm. Cô hạn chế nhận show, chỉ ra ngoài khi có công việc thật sự cần thiết. Sau khi Chủ tịch TP HCM quyết định giãn cách xã hội trên toàn thành phố từ 0h ngày 31/5, H'Hen Niê bắt đầu trải nghiệm những ngày sống chậm. Cô dành phần lớn thời gian ở nhà, làm việc online. Cô chăm chỉ vào bếp nấu ăn, luyện tập thể dục giữ dáng.
H'Hen Niê có chút áp lực về kinh tế vì không có nhiều show. Nhưng cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, chống dịch cùng nhà nước. Cô nói đã có ba mẹ tiếp tế lương thực bằng cách gửi thực phẩm sạch từ quê vào, nên chi phí ăn uống cũng tiết kiệm được đôi chút. "Tôi xem như đây là lúc nghỉ ngơi và thư giãn vậy. Dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng tôi tin người dân Việt Nam sẽ vượt qua. Chúng ta cùng đồng lòng, nỗ lực trong việc đẩy lùi Covid-19", cô nói.

Lịch hoạt động từ thiện cùng CLB Suối mát từ tâm và công việc của Tiểu Vy đều hoãn lại do dịch Covid-19. Cô dành thời gian ở nhà, nấu ăn và chăm sóc bản thân. Người đẹp 21 tuổi duy trì việc tập luyện để giữ cơ thể luôn săn chắc, khỏe mạnh.

Từ khi sân khấu Thế giới trẻ đóng cửa vì dịch Covid-19, Hải Triều hầu như ở nhà. Để có thu nhập, anh livestream, quảng cáo một số mặt hàng được kiểm định trên trang cá nhân. Khi rảnh rỗi, anh chăm chỉ nấu nướng, tập thể dục. Hàng tháng, ba mẹ anh gửi đồ ăn từ dưới quê lên để chi tiêu tiết kiệm hết mức có thể. Anh mong dịch sớm kiểm soát để có thể đi làm trở lại.

Dịch Covid-19 khiến cuộc sống, công việc của Jun Vũ bị ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, cô giữ tinh thần lạc quan. Để trang trải cuộc sống cùng những chi phí cá nhân, cô thắt chặt chi tiêu, giảm bớt những khoản xài không cần thiết. Theo cô, tiết kiệm là điều nên làm trong giai đoạn này. Rảnh rỗi, cô nấu ăn, tập gym tại nhà nâng cao sức khỏe. Cô cũng tranh thủ học các kỹ năng bổ trợ cho nghề diễn, đọc sách, xem phim nước ngoài. Cô muốn dịch bệnh được nhanh chóng kiểm soát, đẩy lùi để cuộc sống trở về trạng thái bình thường.

Thời điểm chưa giãn cách xã hội, Will vẫn đi quay gameshow nhưng trường quay không có khán giả, ê-kíp chưa đến 20 người, ai cũng đeo khẩu trang, rửa tay kỹ lưỡng. Từ khi giãn cách, Will hạn chế ra ngoài. Anh ở nhà, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi. Theo Will, điều quan trọng nhất ở hiện tại là sức khỏe của bản thân.

Là người thích đi du lịch, gần hai năm qua, vì Covid-19, Hoàng My ở nhà, tự tạo niềm vui cho mình. Ở nhà, cô tham gia các khóa học online về phim, diễn xuất. Lúc rảnh rỗi, cô đọc sách, tập yoga, chăm sóc khu vườn nhỏ và nấu các món ăn tốt, bồi bổ sức khỏe.Tự nhân bản thân là người sống đơn giản, không có nhu cầu mua sắm nhiều mà hầu hết đầu tư vào việc học, di chuyển, Hoàng My không cuộc sống quá khó khăn.

Quang Trung tổ chức buổi livestream Một đêm với Trung hôm 29/5, ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ. Đêm nhạc trực tuyến thu hút hơn 360.000 lượt xem. Kết thúc chương trình, anh gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ, nhân viên y tế đang làm việc ở tuyến đầu chống dịch.

Hôm 29/5, Tuấn Hưng livestream, hát và trò chuyện cùng khán giả. Anh thể hiện nhiều bài hát được khán giả yêu thích như Nắm lấy tay anh, Không thể và có thể...

Theo ione