Scarlett Johansson và Colin Jost. Ảnh: FilmMagic.

Lễ cưới của Scarlett Johansson và Colin Jost diễn ra vào cuối tuần trước. Vì dịch bệnh, cặp sao tổ chức hôn lễ một cách đơn giản nhưng ấm cúng bên gia đình và những người thân thiết nhất. Thông qua ngày vui của mình, vợ chồng Scarlett kêu gọi các fan quyên góp hỗ trợ cho những người khó khăn trong đại dịch.

"Mong ước trong ngày cưới của cặp sao là giúp đỡ những người già dễ tổn thương trong giai đoạn khó khăn này bằng cách ủng hộ tổ chức Meals on Wheels America. Hãy chúc mừng cho cặp đôi hạnh phúc này bằng cách nhấp vào đường link của chúng tôi để quyên góp", Meals on Wheels America - tổ chức phi lợi nhuận cung cấp thực phẩm cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội - đăng tin.

Scarlett Johansson hẹn hò Colin Jost từ năm 2017 và đính hôn vào tháng 5/2019. Người đẹp 35 tuổi được nam diễn viên hài cầu hôn trên sân khấu hội chợ phim San Diego Comic-Con với chiếc nhẫn kim cương 11 carat trị giá khoảng 400.000 USD (9,3 tỷ đồng). Scarlett từng thổ lộ rằng đó là khoảnh khắc vô cùng bất ngờ và lãng mạn: "Anh ấy vốn là người quyến rũ, chu đáo và lãng mạn, nhưng tôi vẫn rất ngạc nhiên. Ngay cả khi bạn tưởng tượng cảnh đó sẽ như thế nào, nó vẫn là một khoảnh khắc tuyệt vời".

Đây là lần kết hôn đầu tiên của Colin Jost nhưng là lần thứ ba của Scarlett Johansson. Cô từng trải qua cuộc hôn nhân với tài tử Ryan Reynolds từ năm 2008 đến 2010 và nhà báo Pháp Romain Dauriac từ 2014 đến 2017. Nữ diễn viên có cô con gái Rose 6 tuổi với người chồng thứ hai.

Theo ngoisao