Ngày 25/11, Seol Hyun tham gia buổi họp báo online của bộ phim Awaken, thành viên AOA đảm nhận vai nữ chính. Đây là lần đầu Seol Hyun xuất hiện công khai sau loạt tranh cãi liên quan đến scandal bắt nạt thành viên cũ của AOA - Mina. Netizen Hàn không mấy chào đón nữ idol, chỉ trích cô vì vẫn tham gia đóng phim bất chấp ý kiến phản đối. Nhiều người còn đe dọa tẩy chay tác phẩm vì Seol Hyun.

Seol Hyun lần đầu xuất hiện sau scandal.

 

Một số bình luận dưới bài đăng về Seol Hyun trong buổi họp báo: "Seol Hyun chưa xin lỗi đúng không", "Cư xử cứ như không có chuyện gì xảy ra vậy", "Sao vẫn có thể cười tươi được như thế", "Đúng là diễn viên, diễn từ trong phim ra tới ngoài đời luôn", "Đừng có góp lượt view cho cô ta, đúng là không biết xấu hổ", "Tôi không muốn nhìn thấy mặt Seol Hyun dù có đóng phim cùng Nam Goong Min đi chăng nữa", "Mọi chuyện bị quên lãng như thế này sao?"...

 

Seol Hyun nở nụ cười tươi tắn trước ống kính.

 

Tháng 7/2020, cựu thành viên AOA Mina bất ngờ đăng tải bức thư tố bị Ji Min bắt nạt suốt 10 năm khiến cô mắc bệnh trầm cảm, từng cố tự tử. Mina cũng nhắc đến Seol Hyun là một trong những kẻ khiến bản thân tuyệt vọng. Seol Hyun là "bạn tri kỷ" với Ji Min nên Knet khẳng định nữ idol biết chuyện Mina bị Ji Min bắt nạt nhưng làm ngơ, hoặc thậm chí "tiếp tay" cho bạn thân. Từ một IT Girl đình đám, Seol Hyun bị ghét bỏ, thậm chí khán giả còn yêu cầu cô giải nghệ.

 

Nữ idol cùng các bạn diễn trong buổi họp báo.

 

Bất chấp những tranh cãi, Seol Hyun vẫn không rời đoàn phim Awaken. Cô đảm nhận vai nữ chính là trung úy cảnh sát Gong Hye Won của đội đặc nhiệm trực thuộc Sở Cảnh sát Seoul, đóng cặp với nam chính Nam Goong Min. Với gương mặt xinh đẹp cùng cá tính nổi bật, Gong Hye Won bất chấp tất cả để tìm ra sự thật, phục vụ cho việc điều tra và lấy lại công bằng cho nạn nhân. Nhiều người mỉa mai việc Seol Hyun ngoài đời là kẻ bắt nạt nhưng lại đóng vai một cảnh sát chính nghĩa.

Theo Ione