Pat Napapa Thantrakul, sinh năm 1986, gia nhập làng giải trí Thái khi mới 11, 12 tuổi. Cô gây sốt bởi ngoại hình tươi tắn, đôi mắt biết cười và tính cách hoạt bát, chăm chỉ. Đến nay, Pat đã hoạt động nghệ thuật được hơn 20 năm với gia tài phim ảnh đồ sộ như Ánh dương tình yêu, Tình yêu duy nhất, Thầy lang trúng mánh…

Cuộc đời Pat tưởng như đáng mơ ước, nhưng thật ra lại tràn đầy bi kịch ngay từ ngày cô mới ra đời.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Khi Pat vừa được sinh ra, cô đã bị chính mẹ ruột bỏ rơi. Còn bà nội Pat thì không muốn sự xuất hiện của cô gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp của con trai nên đã tìm cách giấu giếm, nhận Pat là con gái. Thế là từ bà nội thành mẹ, từ cha thành anh trai.

Mãi đến năm 20 tuổi, họ mới kể sự thật đau lòng này cho Pat nghe, khiến cô bật khóc vì tủi thân. Nhưng vì bố và bà nội chính là người thân duy nhất của mình nên sau đó, Pat cũng đành chấp nhận sự thật. Tuy nhiên, cha ruột của cô đã có gia đình mới nên Pat và ông hạn chế gặp nhau hết sức có thể. Sau này khi đã lập gia đình, Pat vẫn chăm sóc cho bà nội bị bệnh Alzheimer (bệnh mất trí nhớ) vì hiểu được tấm lòng yêu thương con, thương cháu của bà.

Nội dung chú thích ảnh

 

Vậy nhưng, cha ruột của nữ diễn viên lại tố cáo cô không hiếu thuận với bà nội trước truyền thông, thậm chí còn kiện nữ diễn viên ra tòa và đòi tiền cấp dưỡng. Dù đau lòng, nhưng Pat vẫn đồng ý cấp dưỡng cho người vốn là cha của cô vì em gái cùng cha khác mẹ bị khuyết tật.

Về mẹ ruột của Pat, bà không dám đối diện trực tiếp với con gái sau nhiều năm bỏ rơi cô cho gia đình chồng cũ nuôi nấng. Pat cũng rất muốn gặp mẹ nhưng bà không đồng ý vì cho rằng chưa phải là thời điểm thích hợp.

Pat cho biết cô không oán trách mẹ ruột vì hiểu rằng, bà cũng có nỗi khổ riêng. Nữ diễn viên thổ lộ, nếu một ngày nào đó được gặp mẹ ruột, cô sẽ vui vẻ đón nhận.

Theo Tiin