Nữ diễn viên kể về trải nghiệm này trong bài phỏng vấn với Elle UK số tháng 6. Sophie Turner cho biết: "Tôi có mối quan hệ yêu - ghét trên mạng xã hội. Tôi ước mình đã không dính líu đến nó. Đọc những bình luận trên Instagram, tôi nhận ra mình quá béo và ai cũng nghĩ như vậy về mình. Điều đó nuốt chửng tôi hoàn toàn".

Sophie Turner nổi tiếng với loạt phim Game of Thrones, X-Men.

Sophie Turner nổi tiếng với loạt phim 'Game of Thrones', 'X-Men'.

Theo lời Sophie, mạng xã hội đã ảnh hưởng tiêu cực đến suy nghĩ của cô về vóc dáng, trong khi công việc dưới ánh đèn sân khấu tác động đến sức khỏe tinh thần của cô. Một thời gian dài, cô có một chuyên gia trị liệu đồng hành. Người này ngăn chặn những thói quen ăn uống không lành mạnh của cô và dành cho cô những lời khuyên hữu ích.

Sau khi xóa ứng dụng Instagram trên điện thoại, Sophie Turner cảm thấy tinh thần khỏe hơn. Hiện tại nếu cần dùng đến mạng xã hội này, cô chỉ dành thời gian cho nó vài phút hoặc hai lần mỗi tuần. "Tắt điện thoại thực sự hữu ích với tôi. Sống trong đời thật tốt hơn nhiều", cô chia sẻ với tạp chí.

Tuy nhiên, Sophie duy trì trị liệu tâm lý hằng tuần. Thỉnh thoảng, cô tĩnh tâm để lắng nghe bản thân. Lúc trước, cô thường trải qua những ngày chán nản, lo lắng. Nhưng hiện giờ, cô biết cách kiểm soát cảm xúc và đưa mình thoát khỏi những điều tiêu cực, tránh làm mình suy nhược tinh thần".

Sophie Turner khoe bụng bầu trên bìa tạp chí.

Sophie Turner khoe bụng bầu trên bìa tạp chí.

Cũng trong cuộc phỏng vấn trang bìa với Elle UK, sao phim Dark Phoenix xác nhận cô đang mang bầu lần thứ hai. Hồi đầu năm, cô từng được cho có bầu vì lộ vòng hai lớn khi đi ngoài phố. Con gái đầu của vợ chồng cô gần hai tuổi. Cô nói: "Mục tiêu cuộc sống của tôi hiện tại là nuôi dưỡng thế hệ tiếp theo. Điều tuyệt vời nhất trên đời là chứng kiến con gái tôi đi từ sự mạnh mẽ này tới sự trưởng thành khác. Chúng tôi rất hạnh phúc được thêm thành viên gia đình".

Sophie Turner sinh năm 1996, nổi tiếng với vai Sansa Stark trong series Game of Thrones từ lúc 15 tuổi. Ngoài ra, cô gắn liền với vai diễn Jean Grey (Phoenix) trong vũ trụ siêu anh hùng X-Men. Sophie tổ chức đám cưới bí mật với ca sĩ Joe Jonas hai lần vào năm 2019. Trong đó, lễ cưới đơn giản diễn ra ở Las Vegas vào tháng 5 và tiệc cưới xa hoa diễn ra trong một lâu đài cổ ở Pháp sau đó một tháng.

Vợ chồng Sophie Turner - Joe Jonas bên con gái lớn.

Vợ chồng Sophie Turner - Joe Jonas bên con gái lớn.

Theo ngoisao.vnexpress.net